พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 เวลา 23.30 น. ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะบุกเอาชนะ วีแกนไปได้ 0-2 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ส่วนในเกมลีกนัดล่าสุดพลาดท่าแพ้ให้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไป 2-1 ทำให้ตอนนี้หล่นมารั้งอันดับที่ 8 มี 31 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกม มีแต้มห่างจากโซนท็อปโฟร์ 9 คะแนนด้วยกัน

เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน กาเซมิโร ลิซานโดร มาร์ติเนซ เมสัน เมาท์ แฮร์รี แมคไกวร์ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ อองโตนี มาร์ซิยาล ที่ยังมีอาการป่วยและ ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่ ขณะที่ โซฟิยาน อัมราบัต และ อังเดร โอนานา จะไม่มีชื่อในเกมนี้เนื่องจากติดภารกิจไปรับใช้ชาติ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู: บายินดีร์
กองหลัง: วาน บิสซาก้า, อีแวนส์, วาราน, ดาโลต์
กองกลาง: การ์นาโช, ไมนู, บรูโน, เอริคเซน, แรชฟอร์ด
กองหน้า: ฮอยลุนด์

ส่วนทางด้านทีมเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ฟอร์มกลับมาดีอย่างต่อเนื่องด้วยการเอาชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุด โดยล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เบิร์นลีย์ ไป 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ ขณะในลีก ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้ 3-1 ในเกมล่าสุด รั้งอันดับ 5 มี 39 คะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียง 6 คะแนนเท่านั้น

ในเกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ เจมส์ แมดดิสัน คริสเตียน โรเมโร อิวาน เปริซิช และ มาเนอร์ โซโลมอน ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ขณะที่ อีฟส์ บิสซูมา ปาป ซารร์ และ ซน เฮือง มิน จะติดภารกิจไปรับใช้ชาติและจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมนี้เช่นเดียวกัน

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ผู้รักษาประตู: วิคาริโอ
กองหลัง: ปอร์โร, ฟาน เดอ เฟน, เดวิส, อูโดกี้
กองกลาง: จอห์นสัน, สกิปป์, โล เซลโซ, เบนทานคูร์, ริชาร์ลิซอน
กองหน้า: เวลิซ

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์