พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2023 เวลา 02.30 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี กลับมาพ่ายแพ้อีกครั้งในเกมล่าสุดกับการบุกโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน เชือดที่ โมลินิวซ์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังรั้งอันดับ 10 ของตารางไว้ได้อย่างเหนียวแน่นมี 22 คะแนนจาก 18 นัดของฤดูกาลนี้ มีแต้มห่างจากโซนท็อป 4 อยู่ถึง 14 คะแนนด้วยกัน เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน เวสลีย์ โฟฟานา เบน ชิลเวลล์ เทรโวห์ ชาโลบาห์ เลสลีย์ อูโกชูควู รีส เจมส์ โรเบิร์ต ซานเชซ เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ มาร์ค คูคูเรญา โรมิโอ ลาเวีย และ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ มอยเซ ไคเซโด้ และ เลสลีย์ อูโกชูควู ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันมีชื่อในเกมนี้ได้หรือไม่อีกครั้ง ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง และ โคล พาลเมอร์ จะติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในนัดนี้ได้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู: เปโตรวิช
กองหลัง: กุสโต ,ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, โคลวิลล์
กองกลาง: มาดูเอเก้, กัลลาเกอร์, ลาเวีย, มูดริค
กองหน้า: เอ็นคุนคู, แจ็คสัน

ส่วนทางด้านทีมเยือน คริสตัล พาเลซ ผลงานจัดว่าย่ำแย่ในช่วงหลังชนะเพียง 1 จาก 11 เกมหลังสุดในลีก โดยล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะเสมอมาสองนัดรวดทั้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 และล่าสุดกับ ไบรท์ตัน 1-1 รั้งอันดับ 15 ของตารางมี 18 คะแนนอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 6 แต้มเท่านั้น ทางทีมเยือนจะไม่มี ชีค ดูกูเร ออดซอน เอดูอาร์ด ร็อบ โฮลดิ้ง แซม จอห์นสตัน เจซูรัน รัค-ซัคยี และ โจเอล วอร์ด ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากประสบปัญหาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น คริสตัล พาเลซ

ผู้รักษาประตู: เฮนเดอร์สัน
กองหลัง: ไคลน์, แอนเดอร์สัน, เกฮี, มิตเชลล์
กองกลาง: เลอร์มา, ริชาร์ดส์, ฮิวจ์
กองหน้า: โอลิเซ, มาเตต้า, อายิว

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์