พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมน ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมน ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมน ยูไนเต็ด

พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมน ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2023 เวลา 23.30 น. สนามแอนฟิลด์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมน ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล มีแอบไปเจิมก่อนเกมแดงเดือดกับการบุกพ่าย ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปาลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่นั้นก็ไม่มีผลอะไรกับการที่พวกเขาการันตีเข้ารอบไปก่อนหน้านั้นแล้ว ขณะที่ในลีกล่าสุดก็เพิ่งจะบุกไปเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ มาได้ 1-2 รั้งจ่าฝูงของตารางมี 37 คะแนนทิ้งห่างอันดับสองอย่าง อาร์เซนอล เพียงแต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน สเตฟาน ไบจ์เซติช ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โจเอล มาติป อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ และ ดิโอโก้ โจต้า ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากอยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมน ยูไนเต็ด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: อลิสซอน
กองหลัง: อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์, โคนาเต้, ฟาน ไดจ์ค, ซิมิคาส
กองกลาง: โซบอสซไล, กราเวนเบิร์ช, โจนส์
กองหน้า: ซาลาห์, นูนเญซ, ดิอาซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความผิดหวังอย่างไม่ต้องสงสัยกับการไม่ได้ไปต่อในฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้จากการเปิดบ้านพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมล่าสุด แถมก่อนหน้านี้ยังโดน บอร์นมัธ บุกมายำคารัง 0-3 รั้งอันดับ 6 ในลีกมีแต้มห่างจากโซนท็อป 4 อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน เกมนี้ทีมเยือน ไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล กาเซมิโร คริสเตียน เอริคเซน ลิซานโดร มาร์ติเนซ เมสัน เมาท์ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บแน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บจากเกมนัดกลางสัปดาห์ ส่วนในรายของ แฮร์รี แมคไกวร์ อองโตนี มาร์ซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หรือไม่ ขณะที่ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมน ยูไนเต็ด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมน ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู: โอนานา
กองหลัง: ดาโลต์, อีแวนส์, วาราน, เรกิลอน
กองกลาง: แอนโทนี, บรูโน, อัมราบัต, แมคโทมิเนย์, การ์นาโช
กองหน้า: ฮอยลุนด์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์