พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2023 เวลา 00:30 น. สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม…..

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด พบ อาร์เซน่อล คืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2023

มากันที่เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ผลงานดูดีขึ้นมาในช่วงหลังจากการชนะรวด 3 นัดติดทั้งกับ เบิร์นลีย์ เชลซี และ เวสต์แฮม ก่อนจะพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 3-0 ในเกมล่าสุดก่อนพักเบรกทีมชาติ จนขยับขึ้นมารั้งอันดับ 11 ของตารางแล้วมี 16 คะแนนจากการลงเล่น 12 เกมในซีซั่นนี้ เกมนี้ไม่มีชื่อของ ริโก้ เฮนรี และ มิคเคล ดัมสการ์ด ที่บาดเจ็บเข่า โจช ดาซิลวา เนธาน คอลลินส์ และ อารอน ฮิคกีย์ ที่เจ็บต้นขา ส่วน เควิน ชาเด้ ที่เจ็บสะโพกและ คีน เลวิส พอตเตอร์ ที่มีอาการเจ็บน่อง ก็จะยังไม่พร้อมลงสนามในนัดนี้ เช่นเดียวกัน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด 

ผู้รักษาประตู: เฟรคเคน
กองหลัง: เอเยอร์, มี, พินนอค, โรซาเลฟ
กองกลาง: ยาเนลต์, นอร์การ์ด, แยนเซน
กองหน้า: วิสซา, โมเป, เอ็มเบโม

ส่วนทางด้านทีมเยือน อาร์เซนอล แม้จะมีสะดุดไปช่วงหนึ่งที่ไปพ่ายต่อ เวสต์แฮม ในคาราบาว คัพ และกลับมาแพ้ นิวคาสเซิล ในลีก แต่ล่าสุดพวกเขาดูเหมือนจะกลับมาได้แล้วกับการคว้าชัย 2 นัดรวดทั้งกับ เซบีญา ใน แชมเปี้ยนส์ลีก และล่าสุดกับการเปิดบ้านถล่ม เบิร์นลีย์ 3-1 รั้งอันดับ 3 มี 27 คะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่คะแนนเดียวเท่านั้นเกมนี้ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เจ็บหนักต้องพักยาว โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บต้นขาและ เอมิล สมิธ โรว ที่เจ็บเข่าในเกมนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ ฟาบิโอ วิเอรา ยังคงติดโทษแบน ส่วน ดาบิด รายา จะติดเงื่อนไขการยืมตัว ขณะที่ เบน ไวท์ และ มาร์ติน โอเดการ์ด ยังคงต้องรอลุ้นความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตู: แรมสเดล
กองหลัง: โทมิยาสุ, ซาลิบา, กาเบรียล, ซินเชนโก้
กองกลาง: ซาโก้, จอร์จินโญ, ไรซ์, ฮาเวิร์ตซ์, มาร์ติเนลลี
กองหน้า: ทรอสซาร์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์