พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2023 เวลา 21:00 น. สนามแอนฟิลด์…

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล เพิ่งจะพลาดท่าพ่ายต่อ ตูลูส ในเกม ยูโรปาลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ขณะที่ในเกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาก็ทำได้เพียงเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ทำให้ก่อนเกมรั้งอันดับ 3 มี 24 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซฺตี้ อยู่ 3 แต้มด้วยกัน เกมนี้หงส์แดง จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เคอร์ติส โจนส์ และ สเตฟาน ไบจ์เซติช ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่มีอาการป่วยและ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ที่เจ็บเข่ายังต้องรอลุ้นความพร้อมก่อนเกมอีกครั้ง แต่สำหรับ อเล็กซิส แมคอัลลิสเตอร์ จะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – เทรนต์ / โคนาเต้ / ฟาน ไดจ์ค / ซิมิคาส
กองกลาง – โซโบซสไล / เอ็นโดะ / เอลเลียตต์
กองหน้า – ซาลาห์ / ดาร์วิน / โจต้า

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด

ส่วนทางด้านทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ผลงานดีขึ้นมาในช่วงหลังจากการชนะรวด 3 เกมติดในลีกนับตั้งแต่ เบิร์นลีย์ เชลซี และล่าสุดคือ เวสต์แฮม ที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 ขยับเด้งขึ้นมาอยู่ครึ่งบนของตารางแล้วจากการมี 16 คะแนนรั้งอันดับ 9 หลังผ่าน 11 นัดแรกเกมนี้ทีมเยือน จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ริโก้ เฮนรี และ มิคเกล ดัมสการ์ด ที่บาดเจ็บเข่า อารอน ฮิคกี้ และ โจช ดา ซิลวา ที่เจ็บต้นขา รวมถึง เควิน ชาเด้ ที่บาดเจ็บสะโพก ส่วนในรายของ มาร์ค เฟร็คเคน เชนดอน บาปติสต์ และ คีน ลูวิส พอตเตอร์ ยังคงต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง ขณะที่ อิวาน โทนีย์ ยังคงโดนแบนยาวมาตั้งแต่ก่อ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด

ผู้รักษาประตู – สตราโคชา
กองหลัง – เอเยอร์ / คอลลินส์ / พินนอค / ยาเนลต์
กองกลาง – แยนเซน / นอร์การ์ด / ออนเยก้า
กองหน้า – วิสซา / โมเป / เอ็มเบโม

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบรนท์ฟอร์ด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์