พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอลพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล คืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2023 เวลา 00:30 น. สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค

มากันที่เจ้า้บ้าน นิวคาสเซิล แม้จะมีสะดุดบ้างในช่วงหลังแต่ในภาพรวมก็ยังรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ได้ โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกไปอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 ในเกม คาราบาว คัพ ขณะที่ในลีกพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน รั้งอันดับ 6 ของตารางมี 17 คะแนนจากการลงเล่น 10 เกม เกมนี้เจ้าบ้าน มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง ฮาร์วีย์ บาร์นส์ สเวน บอทมัน เจคอป เมอร์ฟีย์ เอลเลียต แอนเดอร์สัน แมตต์ ทาร์เกตต์ อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ ฮาเวียร์ มานกิโญ ส่วนในรายของ ซานโดร โตนาลี จะติดโทษแบนยาวจากการมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันก่อนหน้านี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น นิวคาสเซิล

ผู้รักษาประตู – โป๊ป
กองหลัง – ทริปเปียร์ / ลาสเซลส์ / ชาร์ / เบิร์น
กองกลาง – ลองสตาฟฟ์ / กิมาไรซ์ / โจลินตอน
กองหน้า – อัลไมรอน / วิลสัน / กอร์ดอน

ส่วนทางด้านทีมเยือน อาร์เซนอล แม้ฟอร์มในช่วงหลังจะร้อนแรงแต่ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปโดน เวสต์แฮม อัดมา 3-1 ในเกม คาราบาว คัพ กลางสัปดาห์ ขณะที่ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 5-0 รั้งอันดับ 2 ของตารางมี 24 คะแนนตามหลังจากฝูง สเปอร์ส อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น กมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวและ โธมัส ปาร์เตย์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บต้นขา และ เอมิล สมิธ​โรว ที่บาดเจ็บเข่าในเกมนี้แน่นอนแล้ว

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู – รายา
กองหลัง – ไวท์ / ซาลิบา / กาเบรียล / ซินเชนโก้
กองกลาง – ซาโก้ / จอร์จินโญ / ไรซ์ / ฮาเวิร์ตซ์ / มาร์ติเนลลี
กองหน้า – เอนเคเทียห์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์