พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2023 เวลา 21:00 น. สนามแอนฟิลด์…….

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ฟอร์มกำลังร้อนแรง ณ ปัจจุบัน ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านถล่ม ตูลูส ในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก ไปแบบชิว ๆ 5-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ในเกมลีกวันเสาร์ที่แล้วก็เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ มาได้ 2-0 รั้งอันดับ 4 ของตารางมี 20 คะแนนจาก 9 เกมตามหลังจ่าฝูง สเปอร์ส อยู่ 3 คะแนนด้วยกันเกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของทั้ง ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ สเตฟาน ไบจ์เซติช ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บในเกมนี้แน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังคงติดโทษแบน ก็จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้เช่นเดียวกัน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – อลิสซอน
กองหลัง – เทรนต์ / มาติป / ฟาน ไดจ์ค / ซิมิคาส
กองกลาง – โซโบซสไล / แมค อัลลิสเตอร์ / กราเวนเบิร์ช
กองหน้า – ซาลาห์ / กัคโป / ดิอาซ

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ส่วนทางด้านทีมเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน แต่จะหนักไปทางเสมอที่ 4 จาก 5 นัดหลังพวกเขาเสมอรวด โดยเกมล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ ไป 2-2 รั้งอันดับ 15 ข งตารางมี 10 คะแนนจาก 9 เกมแรกทิ้งห่างโซนตกชั้นอยู่ 6 แต้มด้วยกันเกมนี้ทีมเยือน ไม่สามารถเรียกใช้งาน คัลลัม ฮัดสัน โอดอย ดานิโล ดิวอค โอริกี้ ฟิลิเป้ และ กอนซาโล มอนเทียล ในเกมนี้ได้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ แถมยังต้องลุ้นความฟิตของทั้ง ไทโว อโวนิยี และ นูโน ตาวาเรส ว่าจะกลับมาฟิตทันเป็นตัวเลือกในนัดนี้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ผู้รักษาประตู – เทอร์เนอร์
กองหลัง – ออริเยร์ / โบลี / มูริโญ / ทอฟโฟโล
กองกลาง – ซันกาเร / มองกาลา / เยตส์
กองหน้า – กิ๊บบ์ส ไวท์ / วูด / เอลันก้า

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์