พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2023 เวลา 18:30 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์…..

มากันที่เจ้า้บ้าน เชลซี พลาดท่าเก็บได้เพียง 1 คะแนนอย่างน่าเสียดายในศึก ลอนดอนดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาชนิดที่มาเสียสมาธิช่วงท้ายเกมจนถูก อาร์เซนอล ยิงสองลูกรวดไล่ตีเสมอเป็น 2-2 ทำให้ยังคงรั้งอันดับที่ 10 ของตารางต่อไปมี 12 คะแนนหลังผ่านไป 9 เกมในฤดูกาลนี้ เกมนี้ เชลซี เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง คริสตอฟ เอ็นคุนคู เวสลีย์ โฟฟานา โรมิโอ ลาเวีย เทรโวห์ ชาโลบาห์ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า อาร์มันโด้ โบรยา และ เบน ชิลเวลล์ ที่จะลงสนามในเกมนี้ไม่ได้แน่นอนแล้ว

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู – ซานเชซ
กองหลัง – เจมส์ / ติอาโก้ ซิลวา / โคลวิลล์ / คูคูเรญา
กองกลาง – เอ็นโซ / กัลลาเกอร์ / ไคเซโด้
กองหน้า – สเตอร์ลิง / พัลเมอร์ / มูดริค

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

ส่วนทางด้านทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ฟอร์มปีนี้ตกลงไปพอสมควร อย่างไรก็ตามหลังจากไม่ชนะใคร 6 เกมติดในลีกล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านถล่มน้องใหม่ เบิร์นลีย์ ไป 3-0 เมือสุดสัปดาห์ก่อน ขยับขึ้นมามี 10 คะแนนรั้งอันดับ 14 ของตาราง ณ ปัจจุบันเกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ ริโก้ เฮนรี เควิน ชาร์เด้ โจช ดา ซิลวา เชนดอน บาปติสต์ มิคเคล ดัมสการ์ด คีน เลวิส-พอตเตอร์ ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ อิวาน โทนีย์ ก็ยังติดโทษแบนยาว แต่จะได้ อารอน ฮิคกี้ย์ กลับมาพ้นโทษแบนเป้นตัวเลือกให้ทีมได้อีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด

ผู้รักษาประตู – เฟร็คเคน
กองหลัง – เอเยอร์ / คอลลินส์ / พินนอร์ค / ยาเนลต์
กองกลาง – ออนเยก้า / นอร์การ์ด / แยนเซน
กองหน้า – เอ็มเบโม / โมเป / วิสซา

พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์