พรีวิวก่อนเกม บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิวก่อนเกม บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด – ศึกฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 20 กันยายน 2023 เวลา 02:00 น. สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา…….

มากันที่ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังย่ำแย่โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่โดน ไบรท์ตัน บุกมาสอนบอลถึงบ้านก่อนจะแพ้ไปแบบหมดทางสู้ 1-3 ส่วนในฟุตบอลยุโรปเมื่อปีก่อนพวกเขาได้สิทธิไปเล่นใน ยูโรปาลีก ก่อนจะเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายและมาโดน เซบีญา เขี่ยตกรอบไปในที่สุด ส่วนในฤดูกาลนี้พวกเขาได้โอกาสกลับมาเล่นถ้วยใหญ่อีกครั้งและอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค กาลาตาซาราย และ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในเกมนี้ แมนยู ยังคงประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายโดยจะไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ตราโอเร คอบบี้ ไมนู ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ลุค ชอว์ ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ขณะที่ ราฟาเอล วาราน เมสัน เมาท์ และ โซฟิยาน อัมราบัต ยังต้องรอลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง ส่วนในรายของ แอนโทนี และ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวก็เชื่อว่าจะยังไม่ได้รับโอกาสในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – โอนานา
กองหลัง – วาน บิสซาก้า / ลินเดเลิฟ / มาร์ติเนซ / เรกิลอน
กองกลาง – แรชฟอร์ด / บรูโน / เอริคเซน / กาเซมิโร / การ์นาโช
กองหน้า – ฮอยลุนด์

ส่วนทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค ผลงานก็ดูจะไม่ได้ไร้เทียมทานเหมือนปีก่อน ๆ โดยล่าสุดเพิ่งจะบุกเสมอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้พวกเขารั้งอันดับ 2 ในศึก บุนเดสลีกา ณ ปัจจุบัน ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปีก่อน พวกเขาตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายจากการพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผงาดคว้าแชมป์มาครองได้ในบั้นปลาย เกมนี้ บาเยิร์น จะไม่มีชื่อของ คิงสลีย์ โกมอง กับ ทาเร็ค บุชมันน์ ที่บาเจ็บกล้ามเนื้อ ราฟาเอล เกร์เรย์โร ที่บาดเจ็บน่อง กาเบรียล มารูซิช มีปัญหาที่หัวเข่า และ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารตัวเก่งที่ยังต้องพักฟื้นจากการขอหักตั้งแต่ฤดูกาลก่อน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค

ผู้รักษาประตู – อูลไรช์
กองหลัง – มาซราอูล / เดอ ลิกต์ / คิม / เดวีย์ส
กองกลาง – ซาเน่ / กอเรตซ์ก้า / มูเซียลา / คิมมิช / กนาบรี้
กองหน้า – เคน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์