พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ – ศึกการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เชลซี คืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 22.00 น. สนามเวมบลีย์

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี คืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์

มากันที่เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังคงร้อนแรงในเกมล่าสุดกับการเปิดบ้านแซงชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงหาใช่ผลงานของพวกเขาไม่ ! เพราะก่อนเกม หงส์แดง มีรายงานนักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายราย ซึ่ง คล็อปป์ เองก็ตัดสินใจส่งชุดสำรองลงสนามในเกมกับ ลูตัน เพื่อพักตัวหลักที่พอจะลงสนามได้ไว้ในเกมนี้โดยเฉพาะ เกมนี้หงส์แดง จะไม่สามารถเรียกใช้งาน อลิสซอน เบ็คเกอร์ สเตฟาน ไบจ์เซติช โจเอล มาติป ติอาโก้ อัลคันทารา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ดิโอโก้ โจต้า และ เคอร์ติส โจนส์ ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โดมินิค โซบอสซไล ดาร์วิน นูนเญซ และ โม ซาลาห์ ที่มีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บเป็นรายล่าสุด ยังต้องลุ้นว่าจะหายกลับมาทันลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่อีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์

กองหลัง: แบรดลีย์, โคนาเต้, ฟาน ไดจ์ค, โรเบิร์ตสัน

กองกลาง: กราเวนเบิร์ช, แมคอัลลิสเตอร์, เอนโดะ

กองหน้า: เอลเลียตต์, กัคโป, ดิอาซ

ส่วนทางด้านทีมเยือน เชลซี ได้พักมามากกว่าหลังจากเกมล่าสุดดูจะเรียกความมั่นใจได้ขึ้นมาระดับหนึ่งกับการบุกยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ชนิดที่มีโอกาสเอาชนะเลยด้วยซ้ำแต่เสียดายที่มาโดนไล่ตีคืนท้ายเกม ซึ่งฤดูกาลนี้พวกเขาพบกันไปแล้วสองนัดในลีกเสมอไปหนึ่งและล่าสุดเป็นฝั่ง สิงห์บลู ที่โดนถล่มยับมาถึง 4-1 ด้วยกัน เกมนี้เชลซี จะไม่มีชื่อของ เวสลีย์ โฟฟานา รีส เจมส์ มาร์ค คูคูเรญา เลสลีย์ อูโกชูควู เบอร์นัวต์ บาดิลชีล และ โรมิโอ ลาเวีย ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า โรเบิร์ต ซานเชซ และ ติอาโก้ ซิลวา ที่เจ็บก่อนหน้านี้ ยังคงต้องดูว่าจะฟิตพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมนี้ได้หรือไม่

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี 

ผู้รักษาประตู: เปโตรวิช

กองหลัง: กุสโต้, ดิซาซี, โคลวิลล์, ชิลเวลล์

กองกลาง: พาลเมอร์, ไคเซโด้, กัลลาเกอร์, เอ็นโซ, แจ็คสัน

กองหน้า: สเตอร์ลิง

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์