พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ มิดเดิลสโบรห์

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ มิดเดิลสโบรห์

คาราบาว คัพ – ศึกการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เชลซี พบ มิดเดิลสโบรห์ คืนวันอังคารที่ 23 มกราคม 2024 เวลา 03.00 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ มิดเดิลสโบรห์

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ มิดเดิลสโบรห์ คืนวันอังคารที่ 23 มกราคม 2024

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี พลาดท่าพ่าย เดอะโบโร มาในเกมเลกแรกที่ ริเวอร์ไซด์ 1-0 ขณะที่เกมล่าสุด พลพรรคสิงห์บลู กลับมาคว้าชัยได้สำเร็จจากการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟูแลม 1-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ส่วนในฤดูกาลนี้ คาราบาว คัพ จะไม่มีการนำกฎ อเวย์โกล มาใช้ นั่นหมายความว่า เชลซี จะเข้ารอบได้คือต้องเอาชนะด้วยระยะห่าง 2 ลูกขึ้นไป หากชนะประตูเดียวจะทำการต่อเวลาและยิงจุดโทษชี้ขาดในที่สุด เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน เวสลีย์ โฟฟานา รีส เจมส์ โรเบิร์ต ซานเชซ มาร์ค คูคูเรญา เลสลีย์ อูโกชูควู โรมิโอ ลาเวีย และ คริสตอฟ เอ็นคุนคู ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ยังคงต้องรอเช็คความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ มิดเดิลสโบรห์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู: เปโตรวิช
กองหลัง: กุสโต, ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, โคลวิลล์
กองกลาง: สเตอร์ลิง, กัลลาเกอร์, เอ็นโซ, ไคเซโด้, พาลเมอร์
กองหน้า: โบรยา

ส่วนทางด้านทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ ดูเหมือนจะทำการบ้านมาเป็นอย่างดีในเกมนัดแรกที่เปิดบ้านพลิกล็อคเอาชนะ เชลซี มาได้ แถมผลงานหลังจากนั้นสองเกมพวกเขาดูจะมั่นใจมากขึ้นชัดเจนจากการเอาชนะทั้ง มิลวอลล์ 1-3 และเปิดบ้านเสมอ รอเธอร์แฮม 1-1 ทางฝั่งทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ อเล็กซ์ บานกูรา เซนี เดียง ดาร์ราจ เลนิฮาน เอ็มมานูเอล ลาธ และ ทอมมี สมิธ ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ไรลีย์ แมคกรี และ ซามูเอล ซิลเวรา จะติดภารกิจรับใช้ชาติไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เช่นกัน

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ มิดเดิลสโบรห์

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น มิดเดิลสโบรห์

ผู้รักษาประตู: โกลเวอร์
กองหลัง: อังเกล, ฟราย, ฟาน เดน เบิร์ก
กองกลาง: โจนส์, บาร์ลาเซอร์, ฮาวสัน, คลาร์ค
กองหน้า: ครูกส์, โคเบิร์น, เฮคนีย์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์