พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ มิดเดิลสโบรห์ พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ มิดเดิลสโบรห์ พบ เชลซี

เอฟเอ คัพ – ศึกการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง มิดเดิลสโบรห์ พบ เชลซี วันอังคารที่ 9 มกราคม 2023 เวลา 03.00 น. สนามริเวอร์ไซด์

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ มิดเดิลสโบรห์ พบ เชลซี

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ มิดเดิลสโบรห์ พบ เชลซี วันอังคารที่ 9 มกราคม 2023

มากันที่เจ้าบ้าน มิดเดิลสโบรห์ ของ ไมเคิล คาร์ริค ทีมอันดับ 12 ของ เดอะแชมเปียนชิพอังกฤษ ผลงานในช่วงหลังดูไม่ดีนักกับการแพ้รวดทั้งกับ โคเวนทรี รวมถึงเกมล่าสุดใน เอฟเอ คัพ ที่ตกรอบจากการพ่าย แอสตัน วิลลา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่รายการนี้พวกเขายังไม่เคยเจอทีมจากลีกสูงสุดเลยตลอด 5 รอบที่ผ่านมา เกมนี้เจ้าบ้าน จะไม่มีชื่อของ เซนี เดียง มาคุส ฟรอสส์ ดาร์ราจ เลนิฮาน แพดดี้ แมคแนร์ ลูวิส โอ ไบรอัน และ ทอมมี สมิธ ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ มิดเดิลสโบรห์ พบ เชลซี

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น มิดเดิลสโบรห์

ผู้รักษาประตู: โกลเวอร์
กองหลัง: อังเกล, คลาร์ค, ฟราย, ฟาน เดน เบิร์ก
กองกลาง: กรีนวูด, บาร์ลาเซอร์, โรเจอร์ส, ฮาวสัน, โจนส์
กองหน้า: โคเบิร์น

ส่วนทางด้านทีมเยือน เชลซี ฟอร์มดูดีขึ้นในช่วงหลังจากการชนะถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เปรสตัน 4-0 ในเกม เอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ในรายการนี้ สิงโตน้ำเงินคราม ผ่านมาทั้ง นิวคาสเซิล แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไบรท์ตัน และ วิมเบลดัน ในรอบที่ผ่านมา ทางฝั่งทีมเยือน ไม่สามารถเรียกใช้งาน เวสลีย์ โฟฟานา เบน ชิลเวลล์ เทรโวห์ ชาโลบาห์ รีส เจมส์ โรเบิร์ต ซานเชซ มาร์ค คูคูเรญา เลสลีย์ อูโกชูควู และ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังต้องพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โรมิโอ ลาเวีย ยังคงต้องรอเช็คความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ มิดเดิลสโบรห์ พบ เชลซี

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู: เปโตรวิช
กองหลัง: กุสโต, ดิซาซี, ติอาโก้ ซิลวา, โคลวิลล์
กองกลาง: มาดูเอเก้, กัลลาเกอร์, เอ็นโซ, ไคเซโด้, พาลเมอร์
กองหน้า: แจ็คสัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์