พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ – ฟุตบอล คาราบาว คัพ 2023/24 รอบ 4 คู่ระหว่าง บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2023 เวลา 02:45 น. สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม…….

มากันที่เจ้าบ้าน บอร์นมัธ เพิ่งจะกลับมาชนะในลีกเป็นเกมแรกในรอบเดือนหลังจากแพ้รวดมา 4 เกมติด โดยพวกเขาเปิดบ้านเฉือน เบิร์นลีย์ ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนในรายการนี้ทีมของ อันโดนี อิราโอลา ยังไม่เคยเจอกับทีมใน พรีเมียร์ลีก เลยหลังจากผ่าน สวอนซี และ สโต๊ค ซิตี้ ในรอบที่สองและสาม เกมนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถเรียกใช้งาน เนโต้ เอมี มาร์คอนเดส ที่เจ็บข้อเท้าได้ ไทเลอร์ อดัมส์ ที่เจ็บต้นขาและ ไรอัน เฟรเดริค ที่เจ็บน่องก็ต้องพักยาว ส่วนในรายของ เลวิส คุก ยังคงติดโทษแบนไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกมได้ ขณะที่ มาร์กอส เซเนซี ที่เจ็บกล้ามเนื้อจะต้องลุ้นผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้รักษาประตู – ราดู
กองหลัง – อารอนส์ / เมพแฮม / ซาบาร์นยี / เคลลี
กองกลาง – เซเมนโย / บิลลิง / คริสตีย์ / บิลลิง / ทาเวอร์เนียร์
กองหน้า – โซลันกี้

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล

ส่วนทางด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงติดลมบนกับเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปแบบสบาย ๆ 3-0 ส่วนใน คาราบาว คัพ รอบ 3 หงส์แดง เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ 3-1 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เกมนี้หงส์แดง จะไม่มีชื่อของทั้ง ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ สเตฟาน ไบจ์เซติช ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บในเกมนี้แน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังคงติดโทษแบน ก็จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้เช่นเดียวกัน ส่วนในรายของ หลุยส์ ดิอาซ ที่มีปัญหาเรื่องครอบครัวก็คาดว่าจะยังไม่มีชื่อในเกมกลางสัปปดาห์นี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู – เคลเลเฮอร์
กองหลัง – โกเมซ / มาติป / ควอนซาห์ / ซิมิคาส
กองกลาง – เอลเลียตต์ / เอ็นโดะ / กราเวนเบิร์ช
กองหน้า – โด้ค / กัคโป / โจต้า

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์