พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ ไบรท์ตัน

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ ไบรท์ตัน

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ ไบรท์ตัน

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ ไบรท์ตัน – ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ 2023/24 คู่ระหว่าง เชลซี พบ ไบรท์ตัน คืนวันพุธที่ 27 กันยายน 2023 เวลา 01:45 น. สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์……

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี ผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังโดยในเกมลีกเพิ่งจะชนะไปเพียงเกมเดียวจาก 6 นัดแรกของฤดูกาล แถมเกมล่าสุดเพิ่งจะโดน แอสตัน วิลลา บุกมาสอยคาบ้าน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยในรายการนี้พวกเขาต้องลงแข่งขันตั้งแต่รอบที่ 2 และผ่าน วิมเบิลดัน มาได้ 2-1 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เกมนี้ เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง คริสตอฟ เอ็นคุนคู เวสลีย์ โฟฟานา โรมิโอ ลาเวีย และ รีซ เจมส์ ที่จะยังสนามในเกมนี้ไม่ได้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ เบอร์นัวต์ บาดิลชีล นอนี มาดูเอเก้ คาร์นีย์ ชูควูเมก้า และ เทรโวห์ ชาโลห์บา ยังคงต้องรอลุ้นความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง รวมถึงจะไม่มีชื่อของ มาโล กุสโต้ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมล่าสุด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู – เปโตรวิช
กองหลัง – คูคูเรญา / ดิซาซี / ติอาโก้ ซิลวา / โคลวิลล์
กองกลาง – อูโกชูควู / กัลลาเกอร์ / ไคเซโด้
กองหน้า – พัลเมอร์ / โบรยา / มูดริค

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ ไบรท์ตัน

 

ส่วนทางด้านทีมเยือน ไบรท์ตัน ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุด ๆ กับผลงานในฤดูกาลนี้ที่ดุดันไม่เกรงใจทีมใหญ่พร้อมจะเปิดเกมบุกเข้าใส่หมดไม่สนลูกใคร ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้แบบสบาย ๆ 3-1 ส่วนใน คาราบาว คัพ ซีซั่นก่อนพวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายจากการพ่ายต่อ ชาร์ลตัน ไป เกมนี้ทีมเยือน จะไม่มีชื่อของ ฮูลิโอ เอ็นซิโซ ที่เจ็บเข่าเช่นเดียวกับ ยาคุป โมเดอร์ รวมถึงยังต้องลุ้นความฟิตของทั้ง เจมส์ มิลเนอร์ และ ปาสกัล กรอสส์ ว่าจะกลับมาฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ได้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้รักษาประตู – สตีล
กองหลัง – แลมพ์ตีย์ / อิกอร์ / ดังค์ / เอสตูปิยาน
กองกลาง – มาร์ช / กิลมอร์ / ลัลลานา / บาเลบา / ฟาติ
กองหน้า – เฟอร์กูสัน

พรีวิวก่อนเกม คาราบาว คัพ เชลซี พบ ไบรท์ตัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์