พรีวิวก่อนเกม คริสตัล พาเลซ พบ อาร์เซนอล วันที่ 21 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม คริสตัล พาเลซ พบ อาร์เซนอล วันที่ 21 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม คริสตัล พาเลซ พบ อาร์เซนอล วันที่ 21 สิงหาคม 2023

พรีวิวก่อนเกม คริสตัล พาเลซ พบ อาร์เซนอล วันที่ 21 สิงหาคม 2023 – ศึกฟุตบอลพรีเมียรลีก ฤดูกาล 2023/24 ระหว่าง คริสตัล พาเลซ พบ อาร์เซนอล คืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2023 เวลา 02:00 น. สนาม เซลเฮิร์สต์ พาร์ค…….

มากันที่เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ เก็บ 3 คะแนนมาได้ในเกมแรกจากการบุกไปเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ขณะที่สถานการณ์ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ พวกเขาต้องเสียแข้งตัวเก่งอย่าง วิลฟรีด​ ซาฮา ไปแต่ก็ไปคว้าตัว มาเธอุส ฟรานก้า และ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา เข้ามาเสริมทัพแดนกลางแทนที่ เกมนี้เจ้าบ้าน มีรายงานนักเตะบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม 3 รายประกอบด้วย มาเธอุส ฟรานก้า ที่บาดเจ็บหลัง วิลล์ ฮิวจ์ ที่เจ็บเข่า และ ไมเคิล โอลิเซ ที่บาดเจ็บต้นขา

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นของ คริสตัล พาเลซ

ผู้รักษาประตู – จอห์นสตัน
กองหลัง – วอร์ด / แอนเดอร์สัน / เกฮี / มิตเชลล์
กองกลาง – อายิว / เลอร์มา / เอเซ / ดูกูเร / ชลุปป์
กองหน้า – เอดูอาร์ด

ส่วนทางด้านทีมเยือน อาร์เซนอล แม้จะคว้า 3 คะแนนแรกมาได้ในเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แต่ก็มีแอบลุ้นเหนื่อยจนถึงช่วงท้ายเกมจนในที่สุดก็เอาชนะมาได้ 2-1 รั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะได้ตัวผู้รักษาประตูคนใหม่อย่าง ดาบิด รายา เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยเป็นทางเลือกใหม่ในตำแหน่งมือกาวให้กับทีมในฤดูกาลนี้ เกมนี้ อาร์เซนอล จะไม่มีชื่อของ กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บเข่าก่อนหน้านี้เช่นเดียวกับ ยูร์เรน ทิมเบอร์ ที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวจากเกมล่าสุดรวมถึง โมฮาเหม็ด เอลเนนี เองก็จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนในรายของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แซมบิ โลคองก้า และ ฟอลาริน บาโลกัน ยังคงต้องลุ้นว่าจะกลับมาฟิตทันลงช่วยทีมได้หรือไม่อีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นของ อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู: แรมส์เดล
กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, โทมิยาสุ
กองกลาง: ซาก้า, ปาร์เตย์, โอเดการ์ด, ฮาเวิร์ตซ์, ไรซ์, มาร์ติเนลลี
กองหน้า: เอ็นเคเทียห์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์