ผู้บริหารโปรลีก ซาอุฯ บินตรงคุย ลิเวอร์พูล หวังดึงตัว ซาลาห์

ผู้บริหารโปรลีก ซาอุฯ บินตรงคุย ลิเวอร์พูล หวังดึงตัว ซาลาห์

ผู้บริหารโปรลีก ซาอุฯ บินตรงคุย ลิเวอร์พูล หวังดึงตัว ซาลาห์

ผู้บริหารโปรลีก ซาอุฯ บินตรงคุย ลิเวอร์พูล หวังดึงตัว ซาลาห์ – ความหวังในการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ไปเล่นใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ยังไม่สิ้นสุดลงง่ายๆ เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ผู้บริหารระดับสูงของ โปรลีก ซาอุฯ เดินทางมาเข้าเจรจากับทีมหงส์แดงด้วยตัวเองที่อังกฤษ และต้องการให้ขากลับสู่ตะวันออกกลาง มี ซาลาห์ นั่งไปข้างๆ ด้วย………

ชื่อของ ซาลาห์ เป็นเป้าหมายของ โปรลีก ซาอุฯ มาตั้งแต่ต้น เนื่องด้วยสตาร์อียิปต์เป็นแข้งระดับตัวท็อปของภูมิภาคแอฟริกา-ตะวันออกกลาง แต่ก็ถูกกมองว่าเป็นเป้าหมายระยะยาว ไม่ใช่ในตลาดซัมเมอร์นี้

และแม้ว่า รามี อับบาส เอเยนต์ส่วนตัวของอดีตดาวเตะ โรม่า จะยืนยันหนักแน่นว่า ซาลาห์ ไม่ย้ายแน่นอนในตลาดรอบนี้ หลังเพิ่งต่อสัญญาเพิ่มไปเมื่อปีก่อน ก็ยังเป็นที่มองกันว่า ลิเวอร์พูล อาจเป็นฝ่ายที่ตกลงขายนักเตะออกไปเอง เพื่อรับเงินก้อนโตมาทดแทนการที่พลาดเข้าร่วมเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ก่อนหน้านี้ ซีบีเอส สปอร์ตส์ รายงานว่า อัล-อิตติฮัด เตรียมทดสอบจิตใจของ ลิเวอร์พูล ด้วยการยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 150 ล้านยูโร ให้กับทีมหงส์แดง ขณะที่ตัว ซาลาห์ เป็นข่าวว่า พร้อมที่จะย้ายสู่ ซาอุฯ แล้วเช่นกันเพื่อไปรับเงินค่าจ้างปีละ 100 ล้านปอนด์

ล่าสุด เดลี่ เมล โหมข่าวว่า ซาอัด อัล-ลาซิซ ผู้บริหารระดับสูงของ โปรลีก ซาอุฯ ได้เดินทางจากตะวันออกกลาง มาเข้าเจรจากับทีมหงส์แดงด้วยตัวเองที่อังกฤษ อัล-ลาซิซ คาดหวังว่าจะสามารถช่วยให้ อัล-อิตติฮัด สามารถปิดดีลนี้ได้ เพื่อความรุ่งเรืองและยั่งยืนของ โปรลีก ซาอุฯ สืบไป

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุเพิ่มเติมว่า ในส่วนของ ซาลาห์ ยังแฮปปี้กับการทำงานใน แอนฟิลด์ และไม่ได้รีบร้อนที่จะต้องย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ รวมถึง ลิเวอร์พูล เองก็ยังยืนกรานในจุดยืนว่า ดาวเตะอียิปต์ ไม่ได้มีไว้ขายด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์