บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร้องผู้ตัดสินต้องมาขอโทษเหมือนเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร้องผู้ตัดสินต้องมาขอโทษเหมือนเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร้องผู้ตัดสินต้องมาขอโทษเหมือนเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร้องผู้ตัดสินต้องมาขอโทษเหมือนเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน – บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องการคำขอโทษจากผู้ตัดสินแบบเดียวกับเกมวูล์ฟแฮมป์ตัน หลังถูกปฏิเสธจุดโทษเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ สเปอร์ส 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา…….

กัปตันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจการตัดสิน หลังเช็ก VAR แล้วได้รับการปฏิเสธจุดโทษเกมพรีเมียร์ลีก แมนยู เป็นฝ่ายแพ้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นในนาทีที่ 26 ในจังหวะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช ยิงไปโดนแขนที่ยื่นออกมาของ คริสเตียน โรเมโร กองหลังของสเปอร์ส แต่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินและผู้ตัดสิน VAR ปฏิเสธที่จะให้จุดโทษกับ แมนยู และให้เป็นเพียงลูกเตะมุมเท่านั้น

หลังเกม บรูโน่ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sports ว่ามันคือจุดโทษที่ชัดเจน ไม่มีข้ออ้างว่าไม่เห็น ไม่มีข้ออ้างสำหรับ VAR ว่ามองไม่เห็น สัปดาห์ที่แล้วพวกเขาทำเรื่องใหญ่กับยูไนเต็ดโดยไม่ได้จุดโทษ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผมอยากเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสัปดาห์นี้ ถ้ามันจะเกิดขึ้นเหมือนกับรายการที่พวกเขาทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมต้องการดูว่า จอน มอสส์ กรรมการพรีเมียร์ลีก จะมาขอโทษที่ห้องแต่งตัวของเราเหมือนที่พวกเขาเคยบอกกับผู้จัดการทีมวูล์ฟส์หรือเปล่า

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์