ดาวรุ่ง อาร์เซนอล ตกลงร่วม ทีมชาติสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ

ดาวรุ่ง อาร์เซนอล ตกลงร่วม ทีมชาติสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ

ดาวรุ่ง อาร์เซนอล ตกลงร่วม ทีมชาติสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ

ดาวรุ่ง อาร์เซนอล ตกลงร่วม ทีมชาติสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ – โฟลาริน บาโลกุน ดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ตัดสินใจเปลี่ยนไปเล่นกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ หลังจากได้รับการยืนยันโดยฟีฟ่าแล้ว…..

โฟลาริน บาโลกุน วัย 21 ปี อยู่ในช่วงของการยืมตัวไปเล่นที่ แรงก์ ในลีก เอิง โดย บาโลกุน เกิดในครอบครัวชาวไนจีเรีย โดยเขาเกิดในสหรัฐอเมริกา แต่ย้ายมาใช้ชีวิตในอังกฤษ และเล่นฟุตบอลอาชีพเรื่อยมาจนถึงขั้นติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี อย่างไรก็ตามกับทีมชาติชุดใหญ่เขายังไม่เคยลงเล่นกับทีมไหน และสุดท้ายหลังจากมีข่าวมาหลายเดือน นักเตะก็ตัดสินใจเลือกลงเล่นให้กับสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว

“ตอนผมแจ้งข่าวกับครอบครัว พวกเขาก็ดีใจกันมากโดยเฉพาะแม่ เธอว่าทำไมผมใช้เวลานานในการตัดสินใจ การเลือกลงเล่นกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา เป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่ง ยิ่งกว่าที่คนทั่วไปจะรับรู้ ผมมีความภูมิใจ และเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้ และผมต้องการทุ่มเททุกสิ่งในการทำให้ทีมชาติประสบความสำเร็จ” บาโลกุน กล่าวหลังการประกาศการเลือกรับใช้ทีมชาติอเมริกาอย่างเป็นทางการ

โฟลาริน บาโลกุน เคยได้รับข้อเสนอจากทีมชาติไนจีเรียมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายเขาเลือกตัดสินใจลงเล่นให้กับสหรัฐอเมริกาในที่สุด

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์