จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล ย้ายซบ อัล-เอตติฟัค

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล ย้ายซบ อัล-เอตติฟัค

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล ย้ายซบ อัล-เอตติฟัค

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เตรียมอำลา ลิเวอร์พูล ย้ายซบ อัล-เอตติฟัค – ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ตีข่าวย้ำชัดอีกครั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะอำลา ลิเวอร์พูล ไปเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย กับทาง อัล-เอตติฟัค ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นแน่แท้ โดยที่กำลังจะมีการเปิดตัวเป็นทางการเร็วๆ นี้….

การย้ายค่ายของ เฮนโด้ ล่าช้ากว่าที่หลายฝ่ายคาดการณ์พอสมควร เมื่อมีรายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ อนุมัติการย้ายออกของกัปตันทีมรายนี้เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางให้นักเตะไปรับค่าจ้างสุดโหด สัปดาห์ละ 7 แสนปอนด์ หรือปีละ 36 ล้านปอนด์ กับทาง อัล-เอตติฟัค

อัล-เอตติฟัค พร้อมจ่ายค่าจ้างให้กับ เฮนเดอร์สัน ในหลักนี้อย่างสบาย หลังจากจ่ายจ้างกุนซืออย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด สูงถึงหลัก 15.5 ล้านปอนด์ต่อปี หรือตีเฉลี่ย 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม อัล-เอตติฟัค สามารถหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ ลิเวอร์พูล ได้เรียบร้อยที่ 12 ล้านปอนด์ ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ไม่มีปัญหากับเรื่องสัญญาส่วนตัวแต่อย่างใด ล่าสุด โรมาโน่ เผยว่า

“เฮนเดอร์สัน จะเป็นนักเตะใหม่ของ อัล-เอตติฟัค แน่นอนแล้ว เมื่อสัญญากำลังจะถูกลงนามอย่างเป็นทางการ”

“เฮนเดอร์สัน กำลังอยู่ที่โครเอเชีย ซึ่งเป็นแคมป์ของ อัล-เอตติฟัค เพื่อทำให้การย้ายทีมด้วยสัญญา 3 ปี ลุล่วงด้วยดี”

โรมาโน่ ย้ำว่า ดาวเตะวัย 33 ยุติเส้นทางกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยที่การลงสนามรวม 492 นัด ยิง 39 ประตู 74 แอสซิสต์ และมี 8 โทรฟี่แชมป์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์