คล็อปป์ ยอมรับ ตัวเองน่าโดน ลิเวอร์พูล ไล่ออก

คล็อปป์ ยอมรับ ตัวเองน่าโดน ลิเวอร์พูล ไล่ออก

คล็อปป์ ยอมรับ ตัวเองน่าโดน ลิเวอร์พูล ไล่ออก

คล็อปป์ ยอมรับ ตัวเองน่าโดน ลิเวอร์พูล ไล่ออก – เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับ ด้วยผลงานฟุบๆ ของ หงส์แดง ฤดูกาลนี้ ถ้าหากตนเพิ่งเข้าทำทีมในแอนฟิลด์ ก็คงโดนเด้งตกเก้าอี้ไปเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน กุนซือใน พรีเมียร์ลีก ตกงานกันรัวๆ ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ไล่จาก ปาทริค วิเอร่า , อันโตนิโอ คอนเต้ , เบรนแดน ร็อดเจอร์ส , เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่โดนเด้งในวันเดียวกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“ผมจะพูดอะไรได้ ผมเป็นแค่ช้างตัวหนึ่งในโลกอันแสนบ้าบอ เป็นชายคนสุดท้ายที่เหลืออยู่” คล็อปป์ กล่าวก่อนนำทีมชน เชลซี อังคารนี้ “ทั้งสองสโมสรต่างอยู่ในอันดับที่พวกเขาไม่คาดหวัง แต่ผมคงพูดอะไรมากไม่ได้ ผมรู้จักทั้งสองคน และผมรักทั้งคู่”

“ทั้งคู่เป็นคนดี เป็นโค้ชยอดฝีมือ แต่บางครั้ง ความผิดพลาดก็เกิดขึ้นได้ ใครก็ตามที่เป็นคนตัดสินใจคิดว่าความเปลี่ยนแปลงควรต้องเกิดขึ้น และคุณก็ต้องยอมรับมัน มันคือส่วนหนึ่งของเกม”

“มันคือสัปดาห์ที่แปลกประหลาด สัปดาห์ที่แล้ว คอนเต้ กับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ และมาตอนนี้ก็อีกสองคน แต่ผมเชื่อว่าทั้งสี่ก็ยังจะมีอนาคตที่ดี การโดนปลดไม่ใช่หายนะของพวกเขา พวกเขาอาจไม่แฮปปี้กับคำสั่งเหล่านั้น แต่มันก็คือส่วนหนึ่งของเกม”

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์