ข่าวฟุตบอล แมนยู มีสะดุ้ง ฮาลันด์ เผยมีเซอร์ไพร์แน่ในเกมส์ ดาร์บี้ แมนเชสเตอร์

ข่าวฟุตบอล แมนยู มีสะดุ้ง ฮาลันด์ เผยมีเซอร์ไพร์แน่ในเกมส์ ดาร์บี้ แมนเชสเตอร์

ข่าวฟุตบอล แมนยู

 

ข่าวฟุตบอล แมนยู มีหนาวแน่งานนี้ กับสถิติสุดเถื่อน ของฮาลันด์ ที่กดไป 10 นัด 14 ตุงยังไม่พอ ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ เผยสิ่งที่อยากทำให้ได้ในเกมส์นี้ เพื่อเพิ่มความโหดเหี้ยมในการจบสกอร์ ก่อนที่จะเจอ แมนยูฯ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นนักวิจารณ์ฟุตบอลให้กับ สกาย สปอร์ตส ก่อนเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตจะเปิดบ้านต้อนรับ “ปิศาจแดง” ทีมอันดับ 5 ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ แข่งขัน 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โต๊ะบอลภาคตะวันออก

ศูนย์หน้าวัย 22 ปี ปรับตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างรวดเร็ว แม้เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ซัดไปแล้วถึง 14 ประตูจาก 10 นัดรวมทุกรายการ แบ่งเป็น 11 ลูกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นการทำแฮตทริกได้ถึง 2 ครั้ง ในเกมเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 4-2 ตามด้วยนัดต่อมาซึ่งถล่ม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 6-0 เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ตาม ฮาลันด์ เปิดเผยว่าเขายังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ พร้อมเผยสิ่งที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพการทำประตูของเขาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นก่อนเกมปะทะ แมนยูฯ ว่า “ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก ทั้งหมดที่ผมต้องพูดคือผมพร้อมแล้ว”

“สิ่งที่ผมกำลังคิด คือการเปิดบอลทุกครั้งของ เควิน เดอ บรอยน์ คุณรู้ไหมว่านี่คือสิ่งที่กองหน้าทุกคนใฝ่ฝัน เขารู้ว่าผมจะไปอยู่ตรงไหน และผมรู้ว่าเขาจะเปิดบอลไปตรงนั้น ซึ่งเป็นพื้นที่ระหว่างด้านหน้าผู้รักษาประตูและด้านหลังแนวรับ และผมคิดว่าถ้าผมกะจังหวะการวิ่งเข้าหาบอลที่เขาเปิดเข้ามาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมรู้ว่าจะไม่มีใครที่หยุดยั้งผมได้” ดูบอลออนไลน์

 

สมัครสมาชิกกับทางเราเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการแอด Line@ : คลิกที่นี่