ข่าวฟุตบอล เด เคอา มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอล เด เคอา มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวฟุตบอล เด เคอา

 

ข่าวฟุตบอล เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงดุของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หลังมีโอกาสที่จะสร้าง 2 ประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับสโมสรต้นสังกัด จากฟอร์มที่ดีทำให้ยึดตำแหน่งมือหนึ่งของทีม ปีศาจแดง มาอย่างยาวนาน ทำให้ปัจจุบัน เด เคอา มีโอกาสลุ้นรางวัลส่วนตัวเพิ่มอีก 2 รายการ

ไม่ไกลไม่ใกล้เลยสำหรับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีโอกาสที่จะสร้าง 2 ประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับสโมสรต้นสังกัด หลังผ่านเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โต๊ะบอลภาคกลาง

ทั้งนี้ 2 สถิติดังกล่าวที่ทาง ดาบิด เด เคอา มีลุ้นทำลายและสร้างขึ้นมาใหม่นั้นประกอบไปด้วย การเป็นผู้รักษาประตูที่ลงเล่นมากที่สุดของทีม โดยที่ตอนนี้ตัวเขาเฝ้าเสาไปแล้ว 500 นัด ส่วน อเล็กซ์ สเตปนี เฝ้าไปที่ 539 นัด

ทำให้ตอนนี้ต้องการอีกเพียง 40 นัด ก็จะทำลายสถิตินี้ไว้ ส่วนอีกสถิติหนึ่งนั่นคือผู้รักษาประตูของสโมสรที่เก็บคลีนชีตมากสุด ซึ่งตัวเขาทำไปได้แล้ว 170 คลีนชีต ส่วน ปีเตอร์ ชไมเคิล ทำไว้ที่ 180 นัด ทำให้ ดาบิด เด เคอา ต้องการอีก 11 นัดก็จะแซงทันที โต๊ะบอลออนไลน์

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ มีโปรแกรมลงสนามนัดต่อไปด้วยการเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

ต้อนรับการมาเยือน “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ คืนวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย.

 

สมัครสมาชิกกับทางเราเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการ สมัครสมาชิก : คลิกที่นี่