ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ พลิกสถานการณ์ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน สุดมันส์

ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ พลิกสถานการณ์ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน สุดมันส์

 

ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ

 

ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ ในนัดนี้สามารถเปิดบ้านแแซงเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้อย่างสุดมันส์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับ 10 ของตาราง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ต.ค. 65 คู่ที่น่าสนใจ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ เปิดสนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 31 วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อูโก บวยโน เปิดบอลไปเสาสอง อดามา ตราโอเร โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นก่อนจบครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะหวังผล และเป็น รูเบน เนเวส ปั่นด้วยขวา บอลพุ่งชนเสาดังสนั่น ทำให้จบครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกมานำ คริสตัล พาเลซ ไปก่อน 1-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 47 พาเลซ ตีเสมอเป็น 1-1 ไมเคิล โอลิเซ เปิดบอลจากฝั่งขวาไปเสาไกล เอเลเรชี เอเซ่ โหม่งเข้าไปไม่เหลือซาก โต๊ะบอลภาคกลาง

จากนั้นนาทีที่ 70 พาเลซ แซงนำเป็น 2-1 อ็อดซอนเน เอดูอาร์ด ผ่านบอลให้ วิลฟรีด ซาฮา ยิงด้วยขวาเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม คริสตัล พาเลซ เอาชนะ วูล์ฟแฮม์ตัน ไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน อยู่อันดับ 10 ของตาราง ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน มี 9 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 17

ผลอีกคู่ ไบรจ์ตัน เสมอ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 0-0 โต๊ะบอลออนไลน์

 

สมัครสมาชิกกับทางเราเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการ สมัครสมาชิก : คลิกที่นี่