ข่าวบอล แมนฯ ยู มีแผนทุ่ม 140 ล้านปอนด์ ซื้อ 2 นักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล แมนฯ ยู มีแผนทุ่ม 140 ล้านปอนด์ ซื้อ 2 นักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล แมนฯ ยู มีแผนทุ่ม 140 ล้านปอนด์ ซื้อ 2 นักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล แมนฯ ยู – สื่อชื่อดังของอังกฤษตีข่าวว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการทุ่มเงินก้อนโต 140 ล้านปอนด์ ซื้อ 2 นักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ม.ค. ศกหน้า โดยคาดหวังว่าจะเป็น 2 แข้งใหม่ที่ตอบโจทย์ ยกระดับทีมขึ้นได้ในทันที

ข่าวบอล แมนฯ ยู มีแผนทุ่ม 140 ล้านปอนด์ ซื้อ 2 นักเตะอังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

โดย เดลี่ เมล รายงานว่า การเข้าซื้อหุ้นส่วนน้อยของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กำลังจะลุล่วงด้วยดีในอีกไม่ช้า เช่นเดียวกับการขออำนาจบริหารงานด้านฟุตบอล จากทางตระกูลเกลเซอร์ ที่ก็คาดว่าจะได้รับอนุมัติด้วยเช่นกัน

เดลี่ เมล รายงานว่า การเข้าซื้อหุ้นส่วนน้ขั้นตอนถัดไปของ แรทคลิฟฟ์ เมื่อเข้ามาบริหารงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว จะเป็นการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดปีใหม่ ที่ ณ ตอนนี้ก็มีแผนการที่แน่ชัดอยู่ในใจแล้ว อย่างการดึงแข้งทีมชาติอังกฤษมาเสริมแกร่งอยของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ กำลังจะลุล่วงด้วยดีในอีกไม่ช้า เช่นเดียวกับการขออำนาจบริหารงานด้านฟุตบอล จากทางตระกูลเกลเซอร์ ที่ก็คาดว่าจะได้รับอนุมัติด้วยเช่นกัน

ขั้นตอนถัดไปของ แรทคลิฟฟ์ เมื่อเข้ามาบริหารงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว จะเป็นการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดปีใหม่ ที่ ณ ตอนนี้ก็มีแผนการที่แน่ชัดอยู่ในใจแล้ว อย่างการดึงแข้งทีมชาติอังกฤษมาเสริมแกร่ง

เป้าหมายที่ต้องการคือ ไอแวน โทนี่ย์ ดาวยิง เบรนท์ฟอร์ด ที่จะพ้นโทษแบนยาวคดีพนัน กลับมาลงเล่นได้ในเดือน ม.ค. พอดี กับทาง มาร์ก เกฮี เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ

แม้การเหมาทั้ง โทนี่ย์ และ เกฮี จะทำให้ต้องทุ่มเงินหนักข้อถึง 140 ล้านปอนด์ แต่ แรทคลิฟฟ์ ก็พร้อมผลักดันให้ทั้ง 2 ดีลลุล่วงอย่างสมบูรณ์

ในส่วนของตำแหน่งผู้จัดการทีม มีรายงานจากอีกแหล่งว่า เอริค เทน ฮาก จะถูกประเมินผลงานจากบทสรุปของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผลของเกม “แดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 17 ธ.ค.

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์