ข่าวบอล เปิดตัว THAI FUN CUP 2024 บอลเดินสาย 7 คน ระดับประเทศ

ข่าวบอล เปิดตัว THAI FUN CUP 2024 บอลเดินสาย 7 คน ระดับประเทศ

ข่าวบอล เปิดตัว THAI FUN CUP 2024 – การแข่งขันฟุตบอล THAI FUN CUP 2024 เพื่อร่วมส่งเสริมกีฬาฟุตบอลระดับท้องถิ่น ให้ก้าวขึ้นสู่ระดับสากล และพัฒนาศักยภาพ เพื่อไปสู่การเป็นนักกีฬาระดับอาชีพ และไปสู่การพัฒนาในระดับทีมชาติต่อไป พร้อมจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันพุธที่ 10 มกราคม 2567 ณ สนาม เฟิร์สอเวนิว บางบัว ทอง จังหวัดนนทบุรี

ข่าวบอล เปิดตัว THAI FUN CUP 2024 บอลเดินสาย 7 คน ระดับประเทศ

ข่าวบอล เปิดตัว THAI FUN CUP 2024 บอลเดินสาย 7 คน ระดับประเทศ

ทางด้าน นายวิฑูรย์ บัณฑิตธรรม ประธานจัดการเเข่งขันฟุตบอล 7 คน ระดับภูมิภาครายการ THAI FUN CUP 2024 ได้เปิดเผยว่า รายการเเข่งขันฟุตบอล THAI FUN CUP 2024 เป็นทัวร์นาเม้นท์ของการแข่งขันที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง funcupthai.com และสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนทั้งหลาย ร่วมกันจัดการ แข่งขันฟุตบอล 7 คน ระดับประเทศ

โดยจะจัดขึ้นครบทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย เพื่อค้นหาตัวแทน ผู้ชนะเข้าไปแข่งขันในระดับประเทศ ซึ่งทางผู้จัดการแข่งขันยังได้สนับสนุนเงินรางวัล ชุดทีม ที่พัก และค่าเดินทาง อื่น ๆ ให้ด้วย สำหรับรางวัลใหญ่ของทีมแชมป์คือ มอบทัวร์นาเม้นท์พาไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษ ในนามแขก VIP ของสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

โดยการแข่งขันฟุตบอล THAI FUN CUP 2024 จะมีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันพุธที่ 10 มกราคม 2567สนาม เฟิร์สอเวนิว บางบัวทอง นนทบุรี โดยจะมีแขกรับเชิญ เป็นนักแสดง นักร้องและพิธีกร คุณแทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เข้าร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาส เดอร์รายการ THAI FUN CUP 2024 เพื่อแสดงความยินดีในการจัดงาน รวมถึงยังมีผู้จัดการทีมแต่ละทีม เข้าร่วมเพื่อยืนยันการแข่งขันในรายการนี้ด้วย

สำหรับทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ คือทีมชั้นนำทั้งหมด 64 ทีม จาก 4 ภูมิภาค คือ ภาคเหนือ ภาค กลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ อาทิเช่น ประภาคาร ส.คำมี กะตะเมธา มหานคร น้องเชลซี SuperG PBDS FC และ สกุลตลา เป็นต้น กำหนดการแข่งขัน รอบคัดเลือกในแต่ละภูมิภาค

1. ภาคกลาง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จัดที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

2. ภาคใต้ เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จัดที่จังหวัดภูเก็ต

3. ภาคเหนือ เดือนกุมภาพันธ์ 2567 จัดที่จังหวัดลำปาง

4. ภาคอิสาน เดือนมีนาคม 2567 จัดที่จังหวัดอุบลราชธานี และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ (ประกาศหลังจากจบการแข่งขันรอบภูมิภาค) ติดตามข่าวสาร ทีม และตารางการแข่งขัน THAI FUN CUP 2024 ได้ทาง https://funcupthai.com

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์