ข่าวบอล สโมสร กง อันห์ ฮานอย ตั้ง ซิโก้ คุมทัพ

ข่าวบอล สโมสร กง อันห์ ฮานอย ตั้ง ซิโก้ คุมทัพ

ข่าวบอล สโมสร กง อันห์ ฮานอย – ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เปิดตัวคุมทีม กง อันห์ ฮานอย พร้อมหวังช่วยทีมป้องกันแชมป์วีลีก และยกระดับสู่เอเชีย ให้ได้

ข่าวบอล สโมสร กง อันห์ ฮานอย ตั้ง ซิโก้ คุมทัพ

สโมสร กง อันห์ ฮานอย ทีมดังวีลีก ประกาศแต่งตั้ง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวบอล สโมสร กง อันห์ ฮานอย ตั้ง ซิโก้ คุมทัพ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เพิ่งอำลาผู้บริหาร และนักเตะ ฮอง อันห์ ยา ลาย ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวที่จะย้ายไปคุมทีมใหม่อย่าง กง อันห์ ฮานอย ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่าวีลีก 2023 ก่อนที่ล่าสุดทางต้นสังกัดใหม่จะประกาศดึงมาเป็นเฮดโค้ชอย่างเป็นทางการ พร้อมนำสองสตาฟฟ์โค้ชชาวไทยอย่าง บัณฑิต เตียบทอง และ วิฑูรย์ มิ่งขวัญ มาร่วมงานด้วย

โดยทาง ซิโก้ กล่าวถึงการตัดสินใจเลือกคุมทีม กง อันห์ ฮานอย กับสื่อเวียดนาม ว่า เหตุผลที่ตัดสินใจเป็นเฮดโค้ชของ กง อันห์ ฮานอย เพราะต้องการเอาชนะความท้าทายใหม่ๆ แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะบอกลา ฮอง อันห์ เพราะเขารักสโมสรนี้มากและมีความทรงจำมากมายที่นี่ อย่างไรก็ตาม เขายังต้องการที่จะมีความท้าทายมากขึ้นสำหรับตัวเอง

นอกจากนี้เขายังกล่าวว่า ต้องการนำ กง อันห์ ฮานอย กลับมาแย่งแชมป์วีลีกอีกครั้ง และหวังนำสโมสรใหม่ไปสู่เวทีระดับทวีปอีกด้วย

ปัจจุบันสโมสร กง อันห์ ฮานอย รั้งอันดับ 5 ในศึกวีลีก 2023-24 ด้วยผลงาน ชนะ 3 เสมอ 3 และ แพ้ 2 มี 12 คะแนน จาก 8 เกม ตามหลังจ่าฝูง นัม ดินห์ อยู่ 7 แต้ม

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์