กัคโป ปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มชนะ 3 เกมติด

กัคโป ปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มชนะ 3 เกมติด

กัคโป ปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มชนะ 3 เกมติด

กัคโป ปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มชนะ 3 เกมติด – โคดี้ กัคโป เผยกับสื่อด้วยความยินดีหลังซัด 1 ประตูในชัยทำให้ทีมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก และนอกจากจะเป็นการล้างอาถรรพ์ของชุดเยือนสีขาวแล้ว มันยังเป็นการชนะต่อเนื่อง 3 นัดซ้อน ซึ่งไม่เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว

แม้ทีมจะเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนแต่ กัคโป กับ โจเอล มาติป ก็ซัดกันไปคนละประตูให้ ลิเวอร์พูล จนกลับมาชนะได้ในที่สุด ชัยชนะนี้ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เข้าวิน 3 เกมซ้อนในลีก พร้อมกับยังคงมีความหวังลุ้นตั๋วไป UCL จากการที่ตอนนี้ตามหลังอันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 6 แต้ม แม้จะแข่งมากกว่าถึง 2 นัดก็ตาม

กัคโป ที่ทำไปแล้ว 6 ประตูหลังย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวว่า ผมพอใจมากกับเกมนี้ มันคือเกมที่ดีจากการเล่นของพวกเรา เราน่าจะทำประตูกันได้มากกว่านี้อีก แต่ชัยชนะก็เป็นเรื่องสำคัญ และผมมีความสุขมาก ผมจำเป็นต้องเล่นให้ดีตลอด 90 นาที เพราะพวกเขาสามารถเล่นงานผมถึงเสียประตูได้ในเพียงการเล่นโต้กลับครั้งเดียว แต่เราก็ทำได้ดีใชมากในแง่ของเกมรับ ท้ายสุดพวกเราก็เก็บชัยชนะมาได้ และ 3 เกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะได้เล่นในบ้านทั้งหมด พบกับ สเปอร์ส / ฟูแล่ม / เบรนท์ฟอร์ด

——————————————————–

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์