กลุ่มทุนสหรัฐฯ ทุ่ม 400 ล้านปอนด์ซื้อหุ้นสโมสร เชลซี

กลุ่มทุนสหรัฐฯ ทุ่ม 400 ล้านปอนด์ซื้อหุ้นสโมสร เชลซี

กลุ่มทุนสหรัฐฯ ทุ่ม 400 ล้านปอนด์ซื้อหุ้นสโมสร เชลซี

กลุ่มทุนสหรัฐฯ ทุ่ม 400 ล้านปอนด์ซื้อหุ้นสโมสร เชลซี – สื่อดังเผย สโมสร เชลซี เตรียมได้เงินก้อนโตเข้ากระเป๋า สมทบทุนเสริมทัพในอนาคตถึง 400 ล้านปอนด์ จากการเข้าลงทุนซื้อหุ้นสโมสรของ แอเรส แมเนจเมนท์ Ares Management จากสหรัฐอเมริกา……

เชลซี ยุคเจ้าของใหม่ ท็อดด์ โบห์ลี่ มีการทุ่มทุนลงตลาดนักเตะไปจะถึง 1,000 ล้านปอนด์อยู่รอมร่อ เพื่อผ่าตัดกำลังทัพครั้งใหญ่ใน 2-3 หน้าตลาดที่ผ่านมา แม้ว่าผลงานการทำทีมซีซั่นใหม่ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะออกมาติดลบก็ตาม

สิงห์บูลเพิ่งเป็นข่าวว่า จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมขวัญใจแฟนบอล กำลังรวมทีมนักธุรกิจเพื่อเข้าซื้อหุ้นประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์จาก โบห์ลี่ และอาจต่อยอดไปเป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ในอนาคตระยะยาว

ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า กลุ่มทุนที่มาแรงแซงทางโค้งในการเข้าช้อนหุ้น เชลซี คือ แอเรส แมเนจเมนท์ จากสหรัฐฯ ที่พร้อมจ่ายเงินลงทุนก้อนเบิ้มถึง 400 ล้านปอนด์ ในเร็วๆ นี้

และยังไม่แน่ชัดว่าจำนวนหุ้นที่ แอเรส แมเนจเมนท์ จะได้ไปครอบครอง อยู่ที่สัดส่วนเท่าใด และนอกจากการทุ่มเงินเสริมทัพขนานใหญ่แล้ว โบห์ลี่ ยังอยู่ในขั้นตอนของการจ่ายหนักเพื่อปรับปรุงสนามเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ กลางกรุงลอนดอน ที่มีอายุกว่า 146 ปีแล้ว เช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์