อาร์เซนอล จ่อคว้า เดแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล จ่อคว้า เดแคลน

 

อาร์เซนอล จ่อคว้า เดแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล จ่อคว้า เดแคลน ไรซ์ เอาคืน เชลซี หลังปาดหน้าคว้าตัว มูดริก ไปก่อนหา้นนี้ โดย อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ได้กำหนด เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นแข้งเป้าหมายเบอร์หนึ่ง สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

และมีความมั่นใจว่า จะได้ตัว ไรซ์ มาร่วมทีม ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา ไรซ์ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ เวสต์แฮม แค่ 18 เดือน มีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และ เชลซี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “สิงห์บลูส์” ถือเป็นสโมสรที่มีข่าวด้วยมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า เวลานี้ ไรซ์ ได้กลายเป็นแข้งที่ อาร์เซน่อล หมายหัวเป็นเบอร์หนึ่ง สำหรับการเสริมทัพก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2023/24 และทางสโมสรมีความเชื่อมั่นที่จะได้ตัว สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี มาเสริมแดนกลาง

เชื่อกันว่า เวสต์แฮม ได้ตั้งค่าหัว ไรซ์ ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ถึงแม้ตัวนักเตะใกล้หมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ก็ตาม

“ขุนค้อน” มีออปชั่นขยายสัญญาให้ ไรซ์ ออกไปอีกหนึ่งปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่พวกเขามองว่า ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ น่าจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่พวกเขาจะทำเงินได้จากการขาย ไรซ์

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เพิ่งชวดได้ตัว มิไคโล มูดริค ปีกดาวรุ่ง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค หลังจากที่โดน เชลซี ปาดหน้าชิงตัวนักเตะไปร่วมทีม ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท)

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้


 

แทงบอลออนไลน์ ไม่ผ่านเอเย่นต์ ปลอดภัย 100%👉  โต๊ะ บอล ออนไลน์