พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ นิวคาสเซิล

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ นิวคาสเซิล

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ นิวคาสเซิล

พรีวิวก่อนเกม เชลซี พบ นิวคาสเซิล – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 อาร์เซนอล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2023 เวลา 22:30 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม……

มากันที่เจ้าบ้าน เชลซี เพิ่งจะโดนยิงยับ เกมที่บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 แต่นั้นก็ดูจะไม่มีผลอะไรมากนักกับ สิงโตน้ำเงินคราม ที่หมดลุ้นใด ๆ ไปแล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งชัดเจนแล้วว่า พลพรรคสิงห์บลู ต่อให้ชนะในเกมนัดสุดท้าย ก็จะไม่มีโอกาสทำอันดับได้ดีไปกว่าที่ 11 แน่นอนแล้วจากผลงานสุดย่ำแย่ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา เกมนี้เจ้าบ้าน เชลซี จะไม่มีชื่อของ อาร์มานโด้ โบรยา / มาร์ค คูคูเรญา / รีซ เจมส์ / เบน ชิลเวลล์ / เบอร์นัวต์ บาดิยาชีล / เมสัน เมานท์ / เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่บาดเจ็บไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกมนี้ได้ อีกทั้งยังมีลุ้นอาการของ มาเตโอ โควาชิช ที่อาจจะมีลุ้นกลับมามีชื่อในเกมนี้ได้อีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เชลซี

ผู้รักษาประตู – เคปา
กองหลัง – ชาโลบาห์ / ซิลวา / โฟฟานา
กองกลาง – อัซปิลิกวยต้า / เอ็นโซ / กัลลาเกอร์ / ฮอลล์
กองหน้า – ฮาเวิร์ตซ์ / ฟิลิกซ์ / มูดริค

ส่วนทางด้านทีมเยือน นิวคาสเซิล ที่การันตีการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว ล่าสุดเพิ่งจะปล่อยจอยสะดุดเสมอกับ เลสเตอร์ ต่อชีวิตให้ จิ้งจอกสยาม มีลุ้นหนีตกชั้นต่อในเกมนัดสุดท้าย ส่วน ทัพสาลิกาดง ยังต้องลุ้นว่าจะจบที่ 3 หรือ 4 ซึ่งขึ้นอยู่กับเกมคู่ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ฟูแลม จะจบลงแบบไหน ในเกมนี้ทีมเยือน จะไม่สามารถใช้งาน เอมิล คราฟธ์ / ไรอัน เฟรเซอร์ / โจลินตอน / โจ วิลล็อค / แมตต์ ริตชี / จามาล ลาสเซลส์ ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น นิวคาสเซิล

ผู้รักษาประตู – โป๊ป
กองหลัง – ทริปเปียร์ / ชาร์ / บอทมัน / เบิร์น
กองกลาง – แอนเดอร์สัน / กิมาไรซ์ / กอร์ดอน
กองหน้า – เมอร์ฟี / วิลสัน / แซงต์ แม็กซิแมง

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์