พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

พรีวิวก่อนเกม อาร์เซนอล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 อาร์เซนอล พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2023 เวลา 22:30 น. สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม……

มากันที่เจ้าบ้าน อาร์เซนอล หมดลุ้นแชมป์ลีกอย่างเป็นทางการด้วยการบุกไปแพ้ให้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การันตีคว้าอันดับ 2 ของตารางในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้วหลังจากถูก แมนฯ ซิตี้ ทิ้งห่างป่าดหน้าคว้าแชมป์ไปครองในช่วงโค้งสุดท้าย เกนนี้เจ้าบ้าน ไม่สามารถใช้งาน โมฮาเหม็ด เอลเนนี / ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ / วิลเลียม ซาลิบา / โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ / กาเบรียล มาร์ติเนลลี ที่ยังมรอาการบาดเจ็บอยู่ แถมยังต้องลุ้นอาการป่วยของ รีสส์ เนลสัน ว่าจะหายกลับมาพร้อมในเกมนี้หรือไม่

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น อาร์เซนอล

ผู้รักษาประตู – แรมส์เดล
กองหลัง – ไวท์ / กาเบรียล / คิวิออร์ / เทียร์นีย์
กองกลาง – ซาก้า / ปาร์เตย์ / โอเดการ์ด / ชาก้า / ทรอสซาร์ด
กองหน้า – เชซุส

ส่วนทางด้านทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่มีลุ้นอะไรแล้วเช่นกัน ล่าสุดเปิดบ้านโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายเกม รั้งอันดับ 13 ของตารางมี 41 คะแนนจาก 37 เกม อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีโอกาสขยับตำแหน่งได้ตั้งแต่ที่ 12 ลงมาจนถึง 15 เนื่องจากโซนนั้นคะแนนไล่เลี่ยกัน ในเกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะไม่มีชื่อของ ชิควินโญ / ซาซา คาลัดจ์ซิช ที่บาดเจ็บยาวมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้และไม่สามารถลงช่วยทีมได้แน่นอนแล้วเพียงสองรายเท่านั้น ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมลงสนามเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น วูล์ฟแฮมป์ตัน

ผู้รักษาประตู – เบนท์ลีย์
กองหลัง – เซเมโด้ / คอลลินส์ / ดอว์สัน / โตติ
กองกลาง – ตราโอเร / เนเวส / นูเนส / โพเดนซ์
กองหน้า – ซาราเบีย / ฮวาง

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์