แฮร์รี เคน รับรถยนต์ Audi คันใหม่ และกฎเหล็กที่ต้องทำตาม

แฮร์รี เคน รับรถยนต์ Audi คันใหม่ และกฎเหล็กที่ต้องทำตาม

แฮร์รี เคน รับรถยนต์ Audi คันใหม่ และกฎเหล็กที่ต้องทำตาม

แฮร์รี เคน รับรถยนต์ Audi คันใหม่ และกฎเหล็กที่ต้องทำตาม – แฮร์รี เคน ได้รับมอบรถยนต์คนใหม่เมื่อสัปดหา์ที่ผ่านมา ซึ่งมีกฎเหล็กของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เขาต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดแฮร์รี เคน ได้รับมอบรถยนต์คนใหม่เมื่อสัปดหา์ที่ผ่านมา ซึ่งมีกฎเหล็กของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เขาต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด…..

แฮร์รี เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ กำลังเริ่มต้นชีวิตในเยอรมนีได้อย่างสวยงาม หลังเพิ่งทำสองประตูพาทีมเอาชนะ เอาส์บวร์ก 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา อีกทั้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเขาเพิ่งได้รับมอบรถยนต์จาก Audi สปอนเซอร์หลักที่มีหุ้นอยู่ในสโมสร ที่จะมอบรถยนต์ให้นักเตะใช้ทุกคนเป็นประจำอยู่แล้ว

บรรดาท็อปสตาร์ของ บาเยิร์น 12 คนรวมถึง โธมัส มุลเลอร์, โยชัว คิมมิช และ เลรอย ซาเน เลือกรถ Audi RS e-tron GT ซึ่งมีราคาคันละ £120,000 ปอนด์ (ราว 5,324,526 บาท) ไปใช้งาน ขณะที่ แฮร์รี เคน เลือกรถรุ่น black Q8 e-tron ราคาคันละ £58,000 ปอนด์ (ราว 2,573,521 บาท) เนื่องจากเป็นรถ 4 ที่นั่งซึ่งเหมาะกับครอบครัวมากกว่า

โดยมีกฎเหล็กของ บาเยิร์น ที่นักเตะทุกคนต้องทำตามนั่นคือ ทุกคนในทีมจะขับรถมายังสนามซ้อม Sabener Strasse ด้วยรถ AUDI รวมถึงวันแข่งขันและวันที่มีกิจกรรมของสโมสร หลังเคยมีนักเตะเสือใต้เคยฝ่าฝืนกฎทั้ง นิคลาส ซูเล, เยโรม บัวเต็ง, ฟิลิปป์ คูตินโญ และนักเตะปัจจุบันอย่าง คิงสลีย์ โกมาน จนถูกลงโทษมาแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์