แมนฯ ซิตี้ หวังปิดดีล เยเรมี่ โดคู เสริมทัพก่อนตลาดปิด

แมนฯ ซิตี้ หวังปิดดีล เยเรมี่ โดคู เสริมทัพก่อนตลาดปิด

แมนฯ ซิตี้ หวังปิดดีล เยเรมี่ โดคู เสริมทัพก่อนตลาดปิด

แมนฯ ซิตี้ หวังปิดดีล เยเรมี่ โดคู เสริมทัพก่อนตลาดปิด – สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังปิดดีล เยเรมี่ โดคู ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม มาจาก แรนส์ ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ แม้อาจมาไม่ทันลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดถัดไปที่จะพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ 27 ส.ค. นี้ก็ตาม…….

เยเรมี่ โดคู วัย 21 ถูกโยงกับ แมนฯ ซิตี้ มาตลอดระยะหลัง ร่วมกับ ลูคัส ปาเกต้า กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น ย้ายจาก อันเดอร์เลทช์ มาเล่นในฝรั่งเศสกับ แรนส์ ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา แข้งดีกรีทีมชาติเบลเยียม 16 นัด มีสถิติยิง 7 ประตูในการเล่น 35 นัดซีซั่นก่อน และก็ยิงแล้ว 1 ลูกจากการเล่น 1 เกมของซีซั่นใหม่นี้

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ กำลัง “คืบหน้าไปมากในดีล เยเรมี่ โดคู ด้วยข้อเสนอเบื้องต้นที่แพ็คเกจราคา 55-60 ล้านยูโร”

แม้จะมีทีมอื่นสนใจนักเตะอยู่ด้วย แต่ แมนฯ ซิตี้ “คาดหวังว่าจะทำข้อตกลงกับ แรนส์ ให้ลุล่วงด้วยดีภายในสัปดาห์นี้” หลังจากตัวนักเตะตอบตกลงที่จะย้ายมาเป็นลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แล้วตั้งแต่ต้นเดือน

ขณะที่ดีล โดคู กำลังไปด้วยดี และยังไม่ชัดเจนว่า แมนฯ ซิตี้ จะเดินหน้าล่าตัว ปาเกต้า อยู่หรือไม่ หลังดาวเตะทีมชาติบราซิลกำลังติดข้อกล่าวหาเรื่องการเล่นพนันอยู่ในตอนนี้

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์