พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ แอสตัน วิลลา

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ แอสตัน วิลลา

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ แอสตัน วิลลา

พรีวิวก่อนเกม แมนยู พบ แอสตัน วิลลา – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23 แมนยู พบ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2023 เวลา 20:00 น. สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มากันที่เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะสะดุดเสมอกับ สเปอร์ส จากเกมที่แทบจะขาดไปแล้วในครึ่งแรก แต่กลับมาผ่อนจนโดนตีเสมอ 2-2 ในที่สุด กลับมารั้งอันดับที่ 4 มี 60 คะแนนจาก 31 เกมทิ้งห่าว สเปอร์ส อันดับ 5 อยู่ 6 คะแนนแต่ ปีศาจแดง ลงแข่งน้อยกว่า 2 นัด เกมนี้ จะไม่มีชื่อของ ฟิล โจนส์ / ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค / ทอม ฮีตัน / ราฟาเอล วาราน / ลิซานโดร มาร์ติเนซ เนื่อจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนที การ์นาโช ดาวรุ่งตัวเก่ง ที่เจ็บข้อเท้า กลับมาซ้อมได้แล้วแต่เชื่อว่า เทน ฮาก จะยังไม่เสี่ยงใช้งานในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น เเมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้รักษาประตู – เด เคอา

กองหลัง – วาน บิสซาก้า / ลินเดเลิฟ / ชอว์ / ดาโลต์

กองกลาง – แอนโทนี / เอริคเซน / บรูโน / กาเซมิโร / ซานโช

กองหน้า – แรชฟอร์ด

ส่วนทางด้านทีมเยือน แอสตัน วิลลา ขึ้นมาจ่อพื้นที่ท็อป 4 แบบงงๆ 10 เกมหลังสุด ชนะไป 8 และไม่แพ้ใคร ล่าสุดเปิดบ้านชนะ ฟูแลม ไปได้ 1-0 ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 6 มี 54 คะแนนจากการลงเล่น 33 เกมตามหลัง ปีศาจแดง ทีมอันดับ 4 อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน ส่วนในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน แมตตี้ แคช / บูบาก้า กามารา / ลีออน เบลีย์ / ฟิลิเป้ คูตินโญ / เจด สตีร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ทั้งหมด

คาดการณ์ 11 ผู้เล่น แอสตัน วิลลา

ผู้รักษาประตู – มาร์ติเนซ

กองหลัง – ยัง / คอนซา / มิ้งส์ / โมเรโน

กองกลาง – แมคกินน์ / เดนดองเกอร์ / บูเอนเดีย / ลุยซ์ / แรมซีย์

กองหน้า – วัตกิ้นส์

——————————————————–

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์