แฟนบอล อัล-ฮิลัล ขับไล่ โรนัลโด้ หลังทำเรื่องไม่เหมาะสม

แฟนบอล อัล-ฮิลัล ขับไล่ โรนัลโด้ หลังทำเรื่องไม่เหมาะสม

แฟนบอล อัล-ฮิลัล ขับไล่ โรนัลโด้ หลังทำเรื่องไม่เหมาะสม

แฟนบอล อัล-ฮิลัล ขับไล่ โรนัลโด้ หลังทำเรื่องไม่เหมาะสม – แฟนบอล ซาอุดีอาระเบีย บางส่วนขับไล่ โรนัลโด้ จากลีก หลังจาก โรนัลโด้ มีชอตจับอวัยวะเพศของตัวเอง ตอนที่แฟนบอล อัล-ฮิลัล ตะโกนเรียกชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ใส่ โดยที่ สโมสรต้นสังกัดแจ้งว่า โรนัลโด้ บาดเจ็บตรงจุดนั้น และไม่ได้เป็นการโต้ตอบแต่อย่างใด…..

แฟนฟุตบอล อัล-ฮิลัล บางส่วนต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกไล่ออกจากการเล่นในประเทศ ซาอุดีอาระเบีย หลังจากมีจังหวะที่ โรนัลโด้ จับอวัยวะเพศของตัวเอง หลังจบเกมที่ อัล-นาสเซอร์ แพ้ให้กับ อัล-ฮิลัล 0-2 เมื่อวันที่ 18 เมษายน

และตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นในตะวันออกกลาง ก็จะมีแฟนบอลของทีมอื่นตะโกนชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ใส่ เขาอยู่เสมอ เมื่อเจอกับ อัล-นาสเซอร์ เพื่อเป็นการบ่งบอกว่า เมสซี่ เก่งกว่า และยิ่งใหญ่กว่า โรนัลโด้ นั่นเอง

ส่วนทางด้าน สโมสรต้นสังกัด อัล-นาสเซอร์ ได้ชี้แจงมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ตั้งใจจะแสดงท่าทางหยาบคายต่อแฟนบอล เลยแม้แต่นิดเดียว แต่เพราะเขาได้รับบาดเจ็บตรงจุดนั้นต่างหาก โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บ จากจังหวะที่ไปปะทะกับ กุสตาโว่ กวยยาร์ นักเตะ อัล-ฮิลัล ทำให้กระแทกตรงบริเวณจุดนั้น แถวอวัยวะเพศ

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์