เอฟเอ ตั้งข้อหา ฟาน ไดค์ และโดนแบนเพิ่มอีก 1 นัดเป็นอย่างน้อย

เอฟเอ ตั้งข้อหา ฟาน ไดค์ และโดนแบนเพิ่มอีก 1 นัดเป็นอย่างน้อย

เอฟเอ ตั้งข้อหา ฟาน ไดค์ และโดนแบนเพิ่มอีก 1 นัดเป็นอย่างน้อย

โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนฯ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้า นูเนส แล้ว – สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ยืนยันแล้วว่าจะตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ส่งผลให้โทษแบนที่มีอยู่เดิม 1 นัด เตรียมจะถูกขยายเวลาขึ้นไปอีก…….

โดย เวอร์จิล ฟาน ไดค์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในจังหวะตัดเกมหลุดเดี่ยวของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ระหว่างเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล บุกชนะ นิวคาสเซิ่ลไป 2-1 แบบโกงความตาย

โทษจากใบแดง โปรเฟสชันแนล ฟาวล์ ทำให้ ฟาน ไดค์ ต้องติดโทษแบน 1 นัด อดช่วยทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ลงสนามพบ แอสตัน วิลล่า อาทิตย์ 3 ก.ย. นี้

และจากการประท้วงและพูดคำหยาบใส่ผู้ตัดสิน จอห์น บรู้คส์ ทำให้เป็นที่ยืนยันแล้วว่า เอฟเอ ได้ตั้งข้อหาต่อ ฟาน ไดค์ ตามกฏข้อ E3.1 “เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ถูกตั้งข้อหาฐานละเมิดกฏข้อ

E3.1 จากเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล พบ นิวคาสเซิ่ล วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม โดยพบว่ากองหลังรายนี้แสดงกิริยาและใช้วาจาไม่เหมาะสมต่อเจ้าหน้าที่ หลังโดนไล่ออกในนาทีที่ 29 เขามีเวลาจนถึงวันศุกร์ที่ 1 กันยายน เพื่อแสดงปฏิกริยาจากข้อกล่าวหานี้”

ทำให้คาดว่า ฟาน ไดค์ จะโดนแบนเพิ่มอีก 1 นัดเป็นอย่างน้อย คือถัดจากเกมพบ แอสตัน วิลล่า แล้วก็จะอดเล่นเกมบุกเยือน วูล์ฟส์ วันที่ 16 ก.ย. หลังพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์