เวสต์แฮม เตรียมแผนดึง วาน-บิสซาก้า แก้ปัญหาเกมรับซีซั่นหน้า

เวสต์แฮม เตรียมแผนดึง วาน-บิสซาก้า แก้ปัญหาเกมรับซีซั่นหน้า

เวสต์แฮม เตรียมแผนดึง วาน-บิสซาก้า แก้ปัญหาเกมรับซีซั่นหน้า

เวสต์แฮม เตรียมแผนดึง วาน-บิสซาก้า แก้ปัญหาเกมรับซีซั่นหน้า – เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมแผนการเซ็นสัญญากับ อารอน วาน-บิสซาก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้….

ซีซั่นนี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างมากที่ตอนแรกต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ก่อนได้รับการการันตีรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว แม้ว่าสองปีก่อนหน้านั้นจบอันดับที่ 6 และ 7 ตามลำดับก็ตาม

ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ เวสต์แฮม มีปัญหาในเกมรับอย่างมาก โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็คขวาที่ วลาดิเมียร์ คูฟาล ฟอร์มตกเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร ในขณะที่ ธีโล เคห์เรอร์ และ เบน จอห์นสัน ฟอร์มก็ไม่น่าไว้ใจสักเท่าไหร่

เดวิด มอยส์ จึงต้องการยกระดับทีมในตำแหน่งแบ็คขวา และ Daily Mail ระบุว่า มอยส์ อยากได้ วาน-บิสซาก้า ซึ่งอนาคตตอนนี้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ไม่ค่อยแน่นอน เข้ามาร่วมทีม และดูเหมือนว่า บิสซาก้า วัย 25 ปี จะหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะได้รับโอกาสและเป็นตัวเลือกแรกของทีมตั้งแต่ ดิโอโก้ ดาโลต์ บาดเจ็บหลังจบฟุตบอลโลก

ทางด้าน เอริค เทน ฮาก ก็ต้องการที่จะอัพเกรดแบ็คขวาใหม่ และเปิดกว้างสำหรับการปล่อย วาน-บิสซาก้า ซึ่งนอกจาก เวสต์แฮม แล้ว คริสตัล พาเลซ ให้ความสนใจเช่นกัน

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์