เรอัล มาดริด เตรียมแผนดึง โรเบิร์ตสัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด เตรียมแผนดึง โรเบิร์ตสัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด เตรียมแผนดึง โรเบิร์ตสัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด เตรียมแผนดึง โรเบิร์ตสัน ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ – รายงานจากสเปนเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ กำลังพิจารณาที่จะดึงตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้……

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวามากที่สุดในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางผลงานอันย่ำแย่ของทีมก็ตาม ที่ผ่านมาเขามีส่วนสำคัญในการช่วยพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มามากมายทั้ง ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก / พรีเมียร์ลีก ยูฟา ซูเปอร์คัพ / สโมสรโลก / เอฟเอคัพ / คาราบาวคัพ

Defensa Central ได้ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหานักเตะคนใหม่ในตำแหน่งแบ็คซ้ายเนื่องจาก เฟอร์ล็อง เมนดี้ ไม่ค่อยได้ลงสนามมากเท่าไหร่นักเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และกำลังจะถูกขายออกจาทีมหลังจบฤดูกาล และพวกเขามองว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คือนักเตะที่น่าสนใจในตลาดซัมเมอร์นี้

คาดกันว่าค่าตัวของ โรเบิร์ตสัน จะอยู่ที่ประมาณ 40-45 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับที่ เรอัล มาดริด ตั้งไว้ให้กับ เมนดี้ ในตลาดรอบนี้เช่นกัน แต่สื่อจากแดนกระทิงดูก็วิเคราะห์ต่อไปว่า ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ต้องการปล่อยนักเตะคนสำคัญของพวกเขา เนื่องจาก เยอร์เก้น คล้อปป์ มีโปรเจ็คในการสร้างทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์และ โรเบิร์ตสัน ยังถือเป็นกำลังสำคัญของพวกเขาอยู่ต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์