เมนดี้ เตรียมฟ้อง แมนฯ ซิตี้ หลังศาลตัดสินว่าไม่มีความผิดในทุกข้อหา

เมนดี้ เตรียมฟ้อง แมนฯ ซิตี้ หลังศาลตัดสินว่าไม่มีความผิดในทุกข้อหา

เมนดี้ เตรียมฟ้อง แมนฯ ซิตี้ หลังศาลตัดสินว่าไม่มีความผิดในทุกข้อหา

เมนดี้ เตรียมฟ้อง แมนฯ ซิตี้ หลังศาลตัดสินว่าไม่มีความผิดในทุกข้อหา – สื่อดังเผย แบ็งฌาแม็ง แมนดี้ เตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก อดีตต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังศาลตัดสินว่าเขาไม่มีความผิดในทุกข้อหาหลังมีคดีเรื่องข่มขืน…..

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี ต้องพลาดลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 หลังมีคดีเรื่องการข่มขืน และถูกนำตัวไปคุมขังจนถึงเดือนมกราคม ปี 2022 พร้อมทั้งขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน

ก่อนที่แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะหลุดพ้นจากคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตัดสินของศาลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เมนดี้ ไม่มีโอกาสกลับมาเล่นให้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกเพราะหมดสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์

เล กิ๊ป สื่อฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า เมนดี้ เตรียมเรียกค่าเสียหายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังถูกอดีตต้นสังกัดพักงานโดยไม่ยอมจ่ายค่าแรงในช่วงที่มีคดีความ และในตอนนี้ทั้งสองฝ่ายได้เริ่มเจรจากรณีดังกล่าวกันบ้างแล้ว

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทัพ แมนซิตี้ ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 และกลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกขณะนั้น ขณะที่ปัจจุบันเจ้าตัวย้ายกลับไปเล่นกับ ลอริยองต์ ในลีกเอิง และโปรแกรมนัดแรกของต้นสังกัดใหม่ต้องบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์