เฟร็ด ประกาศอำลา แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่

เฟร็ด ประกาศอำลา แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่

เฟร็ด ประกาศอำลา แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่

เฟร็ด ประกาศอำลา แมนฯยูไนเต็ด เปิดตัวกับ เฟเนร์บาห์เช่ – เฟร็ด ประกาศอำลา แมนฯยูไนเต็ด เปิดเฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ร่ายความในใจเป็นการอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเตรียมเข้าเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมหัวแถวของลีกตุรกี……

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ ระบุว่าค่าตัวการย้ายทีมของ เฟร็ด อยู่ที่ 10 ล้านยูโร หรือ 8.6 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ หรือ 4.3 ล้านปอนด์ หลังจากทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้ตั้งแต่วันศุกร์

มิดฟิลด์จอมลีลา ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเนทส์ค เข้ามายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยราคาสูงถึง 47 ล้านปอนด์ ในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ และแม้ว่าจะสร้างผลงานไม่ดีนักจนโดนตำหนิในหลายครั้ง แต่ก็ลงสนามไปมากถึง 213 นัดในระยะ 5 ปี

เฟร็ด เดินทางไปถึงอิสตันบูลตั้งแต่วันเสาร์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย หลังจากตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง เฟเนร์บาห์เช่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้นเรียบร้อย ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

“ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ ถือเป็นการสิ้นสุดหนึ่งในฉากที่สวยงามที่สุดในอาชีพของผม”

“ผมอยู่ในความฝันของการได้สวมเสื้อให้หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่สุดในโลก ผ่านช่วงเวลาทั้งขึ้นและลง ผมจากมาด้วยความมั่นใจว่าผมได้ทุ่มเทอย่างดีที่สุดเสมอระหว่างทั้งช่วงการฝึกซ้อมและในเกมการแข่งขัน”

“มันเป็น 5 ปีแห่งความฝันที่แท้จริงสำหรับผมและครอบครัว ผมจะซาบซึ้งกับโอกาสที่ได้รับนี้ตลอดไป”

เฟร็ด ถือโอกาสนี้ร่ายถ้อยคำอำลาทีมปีศาจแดง ผ่านโซเชียลมีเดีย…..

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์