เป๊ป เผย ไม่อยากปล่อย กุนโดกัน แต่นักเตะไม่ต่อสัญญากับทีม

เป๊ป เผย ไม่อยากปล่อย กุนโดกัน แต่เจ้าตัวไม่ต่อสัญญากัยทีม

เป๊ป เผย ไม่อยากปล่อย กุนโดกัน แต่นักเตะไม่ต่อสัญญากับทีม

เป๊ป เผย ไม่อยากปล่อย กุนโดกัน แต่นักเตะไม่ต่อสัญญากับทีม – เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ พยายามที่จะกล่อม อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์กัปตันทีมชาวเยอรมัน ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปแล้ว แต่ในที่สุดทำไม่สำเร็จ และนักเตะโผไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน……

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางวัย 32 หมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อ 30 มิ.ย. และเจ้าตัวตัดสินใจเปิดรับความท้าทายใหม่ด้วยการไม่ต่อสัญญา ปิดตำนานกับทัพเรือใบสีฟ้าไปที่การลงสนาม 304 นัดซัด 60 ประตู และมีส่วนร่วมกับแชมป์ 14 รายการด้วยกัน

แม้จะมีความกังวลว่า บาร์ซ่า ที่มีปัญหาการเงิน จะสามารถปิดดีล กุนโดกัน ได้หรือไม่ แต่ในที่สุด อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เข้าเปิดตัวกับ บาร์ซ่า เรียบร้อย ด้วยการทำสัญญา 2+1 ปี ระบุค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโร

“ที่ผมสามารถพูดได้คือ เรามี 7 ปีที่แสนวิเศษร่วมกัน”

“ผมไม่มีคำใดที่เหมาะสมจะอธิบายต่อทัศนคติอันยอดเยี่ยมของเขา หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับความท้าทายใหม่ในชีวิต บาร์เซโลน่า ได้สุดยอดนักเตะไปแล้ว แต่ก็นั่นแหละ ชีวิต”

“ทุกคนต่างก็มีปัญหาครอบครัว เราพยายามที่จะรั้งเขาไว้กับทีมแล้ว แต่ก็ทำไม่สำเร็จ หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จได้ต่อไป” เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวขณะนำทีมทัวร์ปรีซีซั่นในเอเชีย

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์