เปแอสเช รับข้อเสนอ 100 ล้านยูโร จาก อัล-ฮิลาล ทีมในซาอุดีอาระเบีย

เปแอสเช รับข้อเสนอ 100 ล้านยูโร จาก อัล-ฮิลาล ทีมในซาอุดีอาระเบีย

เปแอสเช รับข้อเสนอ 100 ล้านยูโร จาก อัล-ฮิลาล ทีมในซาอุดีอาระเบีย

โรมาโน ยืนยัน เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เคปา เรียบร้อยแล้ว – ดีผู้สื่อข่าวชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน เปิดเผยว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มีแววจะได้ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปสู่ อัล-ฮิลาล ทีมหัวแถว โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ในเร็ววันนี้ หลังจาก เปแอสเช ตอบรับข้อเสนอแพ็คเกจรวม 100 ล้านยูโรที่ได้รับ เป็นที่เรียบร้อย……

ฟอร์มโหดๆของ เนย์มาร์ เมื่อ 4-5 ปีก่อน ทำให้ เปแอสเช ยุคกลุ่มทุนตะวันออกกลาง ทุ่มเงินสถิติโลก 222 ล้านยูโร หรือ 198 ล้านปอนด์ ซื้อมาจาก บาร์เซโลน่า และสามารถสร้าง แนวรุกในฝัน ได้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้ง เนย์มาร์ / คีลิยัน เอ็มบัปเป้ / ลิโอเนล เมสซี่ เล่นด้วยกัน

และผลออกมาค่อนข้างสวนทางกับความคาดหวัง โดย ปารีสฯ มีเพียงการันตีแชมป์ ลีก เอิง แบบปีต่อปี ในขณะที่ยังคงล้มเหลวกับเป้าหมายสูงสุดอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนเช่นเคย

ล่าสุด เมสซี่ ได้ย้ายออกไปแล้วเมื่อหมดสัญญา ในขณะที่ทั้ง เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ต่างก็ถูกปะป้ายราคาขายเอาไว้ ด้วยการที่สโมสรต้องการทั้งทำเงินจากการขายออก และลดระดับค่าจ้างในกลุ่มนักเตะลงมา

เลกิ๊ป สื่อแถวหน้าของฝรั่งเศส ปูดรายงานว่า ข้อเสนอจาก อัล-ฮิลาล มูลค่าเบื้องต้น 60 ล้านยูโร ที่สามารถเพิ่มขึ้นสูงสุดได้เป็น 100 ล้านยูโรตามผลงานของนักเตะนั้น ได้ถูกยื่นให้กับ เปแอสเช แล้ว และ เปแอสเช ก็ตอบรับด้วยดีไม่มีปัดตก

แพ็คเกจข้อเสนอ 100 ล้านยูโร ดังกล่าว ยังไม่รวมเงินจากสัญญาส่วนตัวที่ เนย์มาร์ จะได้เข้ากระเป๋าอีก 160 ล้านยูโร ในสัญญาค้าแข้งที่ซาอุฯ ระยะ 2 ปี

อัล-ฮิลาล พยายามล่าตัวดาวยิงระดับโลกมาก่อนหน้านี้แล้วทั้ง เอ็มบัปเป้ / เมสซี่ ไปจนถึง วิกเตอร์ โอซิมเฮน ก่อนที่ล่าสุดจะมาเข้าใกล้กับการได้ เนย์มาร์ ไปเสริมคมเกมรุกของทีม

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์