เนย์มาร์ แจ้ง เปแอสเช ต้องการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

เนย์มาร์ แจ้ง เปแอสเช ต้องการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

เนย์มาร์ แจ้ง เปแอสเช ต้องการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

เนย์มาร์ แจ้ง เปแอสเช ต้องการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ – เนย์มาร์ แจ้งเรื่องไปยังต้นสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกี่ยวกับความต้องการย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก เลกิ๊ป…….

สถานการณ์ของ เนย์มาร์ กองหน้าวัย 31 ปี กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากช่วงที่ผ่านมามีรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังคิดหาทางขายนักเตะออกจากทีมในตลาดรอบนี้

ล่าสุด เนย์มาร์ ได้ตัดสินใจอนาคตตนเองด้วยการส่งเรื่องขอให้สโมสรขึ้นบัญชีขายหลังมีการหารือร่วมกับครอบครัวและเอเย่นต์อย่าง ปีนี่ ซาฮาวี่

เนย์มาร์ มีชื่อเดินทางไปเก็บตัวที่ ญี่ปุ่น กับ เกาหลีใต้ ซึ่งดูเหมือน หลุยส์ เอ็นรีเก้ พร้อมใช้งานแนวรุกชาวบราซิลเต็มที่แม้ว่านักเตะเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บแถมเคยมีปัญหากับแฟนบอล เปแอสเช

สื่อดังฝรั่งเศสเชื่อว่า เนย์มาร์ รวมถึงครอบครัวและปรึกษาลงความเห็นกันว่าถึงงเวลาที่ต้องอำลาเวทีลีก เอิง แล้ว และมอง บาร์เซโลน่า เป็นจุดหมาย และทิ้งท้ายว่ากรณีดังกล่าวเข้าทาง เปแอสเช เช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้สโมสรหาทางขาย เนย์มาร์ ออกจากทีมเพื่อต้องการลดเพดานค่าแรง

ส่วนทางด้าน ปัญหาขั้นต่อไปคือทีมที่จะเข้ามาเจรจา แม้ทาง เนย์มาร์ อยากกลับ บาร์ซ่า และ อาซูลกราน่า เปิดประตูต้อนรับ แต่ดูเหมือนค่าตัวและค่าเหนื่อยจะเป็นอุปสรรคสำคัญอย่างมาก ซึ่งน่าจะมีเพียงทีมสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบียที่พร้อมทุ่มเงินก้อนโต

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์