เชลซี ยืนยันเตรียมโละ โรเมลู ลูกากู พ้นทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้

เชลซี ยืนยันเตรียมโละ โรเมลู ลูกากู พ้นทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้

เชลซี ยืนยันเตรียมโละ โรเมลู ลูกากู พ้นทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้

เชลซี ยืนยันเตรียมโละ โรเมลู ลูกากู พ้นทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้ – ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เชลซี สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้…..

ในซีซั่นที่แล้ว ลูกากู ย้ายจาก เชลซี ไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว แต่ทาง “งูใหญ่” ไม่ใช้ออฟชั่นซื้อขาด ซึ่งทำให้ ดาวยิงวัย 30 ปี ต้องกลับมาที่ต้นสังกัดอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ยังไม่ชัดเจนว่า ลูกากู จะอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ เชลซี หรือไม่ หลังจากทั้ง 2 ยังไม่ได้พูดคุยกัน แต่ล่าสุด โรมาโน่ เปิดเผยว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” พร้อมจะปล่อยกองหน้าร่างยักษ์รายนี้ออกจากทีม

โรมาโน่ ระบุว่า “มีหลายคนถามผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ และมีหนทางที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะให้โอกาส โรเมลู ลูกากู อีกครั้งที่ เชลซี หรือไม่ ผมคิดแทน โปเช็ตติโน ไม่ได้ ดังนั้น ผมจึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง”

“คุณไม่มีทางรู้หรอกในวงการฟุตบอล แต่สถานการณ์ตอนนี้ และ ณ วันนี้คือ เชลซี พยายามขาย ลูกากู ในขณะที่ ลูกากู ก็ต้องการย้ายไปยังสโมสรอื่นเช่นกัน”

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์