เชลซี พร้อมเปิดทางหาก ซิลวา อยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี พร้อมเปิดทางหาก ซิลวา อยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี พร้อมเปิดทางหาก ซิลวา อยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี พร้อมเปิดทางหาก ซิลวา อยากย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ – เดอะ เทเลกราฟ เผยว่า สโมสร เชลซี พร้อมเปิดทางให้ ติอาโก้ ซิลวา หากนักตเตะแจ้งสโมสรว่าต้องการกลับไปเล่นให้ ฟลูมิเนนเซ่ ในซัมเมอร์นี้….

เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ 1 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่มีข่าวว่าจะย้ายกลับไปบราซิลเพื่อแขวนสตั๊ดให้กับสโมสรในวัยเด็ก ติอาโก้ ซิลวา วัย 38 ปี ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่นักเตะรายนี้กฌไม่ใช่ผู้เล่นที่ เชลซี วางแผนที่จะปล่อยตัวออกไปเมื่อจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าทางสโมสรต้องการลดขนาดทีมลงเพื่อเลี่ยงทำผิดกฏการเงิน

แต่ทาง เชลซี ก็พร้อมที่จะเปิดทางให้กับ ซิลวา หากเขาแสดงเจตนารมณ์จะย้ายกลับไป ฟลูมิเนนเซ่ เนื่องด้วยความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อสโมสร และ ลีวาย โคลวิลล์ จะกลับมาจากการยืมตัวที่ ไบรท์ตัน

และตัว โปเช็ตติโน่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ จะพูดคุยถึงอนาคตของผู้เล่นเชลซีทุกคน ซึ่งเขาไม่เคยรั้งผู้เล่นที่ต้องการจะย้ายออกจากทีมอยู่แล้ว และตอนนี้ ยังไม่ชัดเจนว่า เชลซี จะเรียกค่าตัวเพื่อปล่อย ซิลวา หรือไม่ โดยนักเตะได้รับการทาบทามจาก มาริโอ บิทเทนคอร์ท ประธานสโมสรฟลูมิเนนเซ่ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในกลับไปยังบ้านเกิดแล้ว

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์