เชลซี พร้อมปล่อย คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ หากได้ หลัก 50 ล้านปอนด์

เชลซี พร้อมปล่อย คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ หากได้ หลัก 50 ล้านปอนด์

เชลซี พร้อมปล่อย คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ หากได้ หลัก 50 ล้านปอนด์

เชลซี พร้อมปล่อย คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ หากได้ หลัก 50 ล้านปอนด์ – เชลซี พร้อมปล่อยตัว คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ให้กับทีมคู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ลีก อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หรือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หากได้ข้อเสนอที่น่าพึงพอใจในหลัก 50 ล้านปอนด์ขึ้นไป…….

สื่อชื่อดัง ดิ แอธเลติก รายงานว่า เวสต์แฮม ได้เข้าหา เชลซี แล้วด้วยข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน ทาง เชลซี ต้องการค่าตัวที่ 50 ล้านปอนด์ ดังนั้นถ้า เวสต์แฮม ตกลงที่จะจ่ายเพิ่มอีกนิด ก็จะได้ตัวนักเตะไปใช้งานทันที

ส่วนทางด้าน สเปอร์ส สนใจจะคว้าตัว คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ไปเช่นกัน แต่พวกเขากำลังรอดูสถานการณ์ของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก เสียก่อน ว่าจะย้ายออกไปยัง แอตเลติโก มาดริด หรือกลับรังเก่า บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่

เวสต์แฮม ถือไพ่เหนือกว่าทาง สเปอร์ส เล็กน้อยในดีลนี้ และมีสิทธิ์ปิดดีลคว้า กัลลาเกอร์ ไปได้ก่อน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหม่ เชลซี แสดงทีท่าว่าต้องการใช้งาน กัลลาเกอร์ ในซีซั่นใหม่นี้เช่นกัน หลังจากส่งลงสนามในทั้ง 2 เกมปรีซีซั่นที่เพิ่งผ่านไป แต่ก็เป็นทางสโมสรที่พร้อมจะเปิดไฟเขียวขายนักเตะออก ตามหลังบรรดามิดฟิลด์รายอื่นๆ อย่าง มาเตโอ โควาซิช / รูเบน ลอฟตัส-ชีค / ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ / เอ็นโกโล่ ก็องเต้ / และ เมสัน เมาท์

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์