เชลซี ประกาศคว้าตัว เปโตรวิช ประตูทีมชาติเซอร์เบียเป็นมือ 2 ของทีม

เชลซี ประกาศคว้าตัว เปโตรวิช ประตูทีมชาติเซอร์เบียเป็นมือ 2 ของทีม

เชลซี ประกาศคว้าตัว เปโตรวิช ประตูทีมชาติเซอร์เบียเป็นมือ 2 ของทีม

เชลซี ประกาศคว้าตัว เปโตรวิช ประตูทีมชาติเซอร์เบียเป็นมือ 2 ของทีม – สโมสร เชลซี เปิดตัวนักเตะใหม่เป็นทางการอีกราย อย่าง ยอร์เย่ เปโตรวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติเซอร์เบีย ที่ได้มาจาก นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ทีมใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา…..

เชลซี มีการเปลี่ยนแปลงในทุกส่วนสำหรับซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นคือตำแหน่งผู้รักษาประตู ที่ปล่อยออกไปทั้ง เอดูอาร์ เมนดี้ ไปซาอุฯ และส่งยืม เคปา อาร์ริซาบาลาก้า ไปเป็นมือ 1 ชั่วคราวของ เรอัล มาดริด แทนที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่เจ็บหนักพักยาว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้มือ 1 คนใหม่แล้วคือ โรเบิร์ต ซานเชซ ที่คว้ามาจาก ไบรท์ตัน ซึ่งนายด่านสแปนิชก็ลงเฝ้าเสาตลอด 3 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้มือ 1 คนใหม่แล้วคือ โรเบิร์ต ซานเชซ ที่คว้ามาจาก ไบรท์ตัน ซึ่งนายด่านสแปนิชก็ลงเฝ้าเสาตลอด 3 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่

ส่วนมือสองที่ เชลซี หามาเพิ่ม ลงตัวที่ เปโตรวิช นายด่านวัย 23 ดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย 2 นัด ซึ่งเป็นมือหนึ่งของ นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูุชั่น

ในตลอด 2 ซีซั่นหลัง เปโตรวิช เซ็นสัญญา 7 ปีกับ เชลซี ส่วนค่าตัวไม่เปิดเผย แต่สื่อคาดว่าอยู่ที่ 12.5 ล้านปอนด์ บวกออปชั่นเสริมอีก 1.5 ล้านปอนด์

“ผมได้พบกับสตาฟ์โค้ชของ เชลซี ในโรงแรมก่อนเกมกับ ลูตัน ทาวน์ และพวกเขาบอกผมถึงทุกอย่างที่ผมอยากได้ยิน ดังนั้นผมจะมีโอกาสเติบโตกับที่นี่ต่อไป” ยอร์เย่ เปโตรวิช กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์