หงส์แดง โกงความตาย 10 คนแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 จากดาร์วิน นูนเญส

หงส์แดง โกงความตาย 10 คนแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 จากดาร์วิน นูนเญส

หงส์แดง โกงความตาย 10 คนแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 จากดาร์วิน นูนเญส

หงส์แดง โกงความตาย 10 คนแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 จากดาร์วิน นูนเญส – ลิเวอร์พูล โกงความตายด้วยการไล่แซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 จากสองประตูของ ดาร์วิน นูนเญส ตัวสำรองในเกมที่เหลือ 10 คน ตั้งแต่ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงหลังจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่โดนใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 28……..

เกมนี้เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นยิงครั้งแรกในนาที 16 อเล็กซานเดอร์ อีซัค จิ้มบอลให้ โชลินตอน ยิงด้วยขวา แต่ว่าไม่ห่างตัว อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่รับเข้าซองสบาย

และเป็นเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 ในนาที 25 ความผิดพลาดของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รับบอลคืนหลังของ ซาลาห์ วืดทำให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงบอลลอดขา อาลีสซง เข้าประตูไป

ในนาทีที่ 28 สถานการณ์เลวร้ายต่อเนื่องเมื่อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดนใบแดงหลังเตะข้อเท้า อเล็กซานเดอร์ อีซัค ในจังหวะกำลังจะพาบอลเข้าเขตโทษ

เจ้าถิ่น เกือบได้ประตูที่สองสุดๆ ในนาที 36 เมื่อ มิเกล อัลมิรอน ได้พักอกวอลเลย์เต็มข้อด้วยซ้าย อาลีสซง โชว์ซูเปอร์เซฟระดับโลกปัดชนเสาก่อนชกทิ้งออกหลังไปได้

เริ่มครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังยื้อเอาไว้ได้จนถึงนาที 58 ที่เริ่มขยับเปลี่ยนตัวส่ง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ ดิโอโก้ โชต้า ลงแทน วาตารุ เอ็นโด และ โคดี้ กัคโป

และในนาที 81 เป็น ลิเวอร์พูล ที่ตัวผู้เล่นน้อยกว่าตามตีเสมอ 1-1 ได้ โดย ดิโอโก้ โชต้า เปิดบอลไปติดหลังและส้นเท้า สเวน บ็อตมัน ก่อนเด้งเข้าทาง ดาร์วิน นูนเญซ อีกหนึ่งตัวสำรองได้แตะต่อเข้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวาส่งบอลพุ่งเข้าเสาไกลอย่างแม่นยำ

และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 โม ซาลาห์ ดีดบอลให้ ดาร์วิน นูนเญส หลุดเข้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวาเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด ทำให้จบเกม หงสแดง พลิกนรกชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 ไปแบบโกงความตาย

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์