หงส์แดง เอาจริง เตรียมยื่น 200 ล้านปอนด์ หวังดึง เอ็มบัปเป้

 

หงส์แดง เอาจริง เตรียมยื่น 200 ล้านปอนด์ หวังดึง เอ็มบัปเป้

หงส์แดง เอาจริง เตรียมยื่น 200 ล้านปอนด์ หวังดึง เอ็มบัปเป้

หงส์แดง เอาจริง เตรียมยื่น 200 ล้านปอนด์ หวังดึง เอ็มบัปเป้ – เอดู อกีร์เร นักข่าวของ El Chiringuito TV ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 200 ล้านยูโรหรือ 170 ล้านปอนด์เพื่อทาบทาม คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมแล้ว ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค…..

เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่มีรายงานว่าเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด อย่างไรก็ตามเจ้าของทีม ปารีเซียง ก็ได้ออกมายืนยันว่าหากมีการย้ายทีมจริง ๆ จะไม่เป็นการย้ายแบบไม่มีค่าตัวอย่างแน่นอน

เรอัล มาดริด ถือเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีมโดยทั้งคู่เคยมีข่าวกันมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่รายงานจาก เดอู อกีร์เร ได้แจ้งว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลให้ เปแอชเช พิจารณาไปแล้ว

“สิ่งที่เกิดขึ้นในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาก็คือ ที่ออฟฟิศของ เปแอชเช ได้มีข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล เข้ามาแล้ว”

“ลิเวอร์พูล ได้เข้ามีส่วนร่วมแล้ว พวกเขายื่นข้อเสนอ 200 ล้านยูโรในการดึงตัว เอ็มบัปเป้ ข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล เพิ่งมาถึงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาที่ออฟฟิศของ เปแอชเช โดยมีมูลค่า 200 ล้านยูโร อัล- เคไลฟี ได้ทำการขึ้นบัญชีขาย เอ็มบัปเป้ เรียบร้อย”

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์