สื่อดังแฉ ลิเวอร์พูล อาจเลือกขาย ซาลาห์ ให้ อัล อิตติฮัด

สื่อดังแฉ ลิเวอร์พูล อาจเลือกขาย ซาลาห์ ให้ อัล อิตติฮัด

สื่อดังแฉ ลิเวอร์พูล อาจเลือกขาย ซาลาห์ ให้ อัล อิตติฮัด

สื่อดังแฉ ลิเวอร์พูล อาจเลือกขาย ซาลาห์ ให้ อัล อิตติฮัด – สื่อชื่อดังของอังกฤษเผย โอกาสที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายไปสู่ โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย อย่างเซอร์ไพรส์ในไม่กี่วันข้างหน้า ยังไม่สามารถขีดฆ่าทิ้งได้ เมื่อแม้แต่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เองก็ยังหวั่นๆ ว่ากลุ่มทุน FSG เจ้าของสโมสร จะยอมรับข้อเสนอก้อนโตจากทาง ซาอุฯ ในที่สุด

ชื่อของ ซาลาห์ ปรากฏเป็นเป้าหมายของ โปรลีก ซาอุฯ มาตั้งแต่ต้น เนื่องด้วยสตาร์อียิปต์เป็นแข้งระดับตัวท็อปของภูมิภาคแอฟริกา-ตะวันออกกลาง แต่ก็ถูกกมองว่าเป็นเป้าหมายระยะยาว กระนั้น ในช่วงสัปดาห์หลังมานี้ ซาลาห์ ถูกเชื่อมโยงกับ อัล-อิตติฮัด อย่างจริงจังแล้ว สำหรับการย้ายทันทีในเดือนนี้

มีรายงานก่อนนี้ว่า อัล-อิตติฮัด เตรียมทดสอบจิตใจของ ลิเวอร์พูล ด้วยการยื่นข้อเสนอสุดบ้าคลั่ง 200 ล้านปอนด์ ให้กับทีมหงส์แดง ขณะที่ตัว ซาลาห์ เองก็เป็นข่าวว่า พร้อมที่จะย้ายออกเช่นกันเพื่อไปรับเงินค่าจ้างปีละ 100 ล้านปอนด์

และช่วงปลายสัปดาห์ก่อนยังมีกระแสข่าวว่า ซาอัด อัล-ลาซิซ ผู้บริหารระดับสูงของ โปรลีก ซาอุฯ ได้เดินทางจากตะวันออกกลาง มาเข้าเจรจากับทีมหงส์แดงด้วยตัวเองที่อังกฤษ ด้วยหวังจะช่วยให้ อัล-อิตติฮัด สามารถปิดดีลนี้ได้อย่างลุล่วง

เดอะ มิร์เรอร์ แหล่งข่าววงในที่ระบุว่า คล็อปป์ หวั่นใจ ว่าการรั้งตัว ซาลาห์ อาจอยู่นอกเหนือการควบคุม เมื่อคนที่ถืออำนาจการตัดสินใจสุดท้ายอย่าง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG อาจจะยกมือเห็นชอบกับเงินก้อนโต 200 ล้านปอนด์ที่ ซาอุฯ ยื่นมาให้

คล็อปป์ เกรงว่า เงินจำนวนนี้อาจมากพอให้ FSG เปิดไฟเขียวให้ ซาลาห์ ย้ายออกก่อนที่ตลาดขาเข้าของตะวันออกกลางจะปิดลงตอนกลางเดือน เพื่อนำเงินดังกล่าวมาทดแทนการขาดรายได้มหาศาล จากการไม่ได้เข้าร่วมเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

มีการมองว่า หากเลือกจะเก็บตัว ซาลาห์ เอาไว้ ลิเวอร์พูล ก็อาจไม่สามารถเรียกเงินจากการขายดาวเตะวัย 31 ออกจากทีม ได้มากเท่านี้อีก โดยเฉพาะหากนักเตะเจอปัญหาบาดเจ็บหรือฟอร์มตกในอนาคต

ติดตามข่าวฟุตบอล ได้ที่นี้….

แทงบอล ออนไลน์ เล่นได้ทุกที ไม่ผ่านเอเย่นต์ 👉  โต๊ะบอลออนไลน์